68. Những dòng thư vội trao (END)

903 72 33
                                    

Daesung-sensei yêu cầu cả lớp đốt lửa trại, ngồi xung quanh quây quần bên nhau. Đêm nay coi như là đêm cuối cùng của tập thể lớp 12/2. Họ ca hát, nhảy múa, nướng kẹo, vui vẻ nô đùa cùng nhau. Nhưng buổi tiệc nào cũng có lúc tàn. Trước khi buổi tiệc kết thúc, thầy lại yêu cầu cả lớp viết những lá thư nặc danh, gửi đến cho những người mà mình yêu quý, nhưng đã không đủ dũng cảm nói ra.

Thư nặc danh thứ 1

Gửi Jiyeon, cô gái xinh đẹp nhất, tốt tính nhất mà anh từng gặp. Mặc dù đối với người ngoài, em chỉ là một đứa thích đi gây gổ đánh nhau, thành tích học tập không ra gì, không sợ trời, không sợ đất. Nhưng đối với anh, em cũng chỉ là một cô gái đơn thuần, có buồn có vui có giận hờn vu vơ. Và điều khiến anh cảm thấy yêu thương em nhiều hơn đó là sự quan tâm chân thành, sẵn sàng sẻ chia, sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm. Cô gái đặc biệt nhất, cũng là cô gái anh yêu nhất. Park Jiyeon, thương em.

Thư nặc danh thứ 5

Gửi Mino, Nô đen ngầu của em. Dù anh có tự ti về làn da của mình đi chăng nữa thì nó cũng chẳng trắng lên tí nào đâu. Nhưng anh đừng buồn vì chính nó đã thu hút em, làn da ngăm quyến rũ của một người đàn ông. Sau này chúng ta không biết có thể học cùng một trường hay không, nhưng em vẫn muốn nói với anh rằng, dù như thế nào, trong lòng em cũng chỉ có mình anh, Mino của em.

Gửi Jennie, cô gái thù hận tao suốt thời cấp ba, mày đã hết hận tao chưa? Thật ra tao chưa bao giờ chê bai mày cả, mà ngược lại tao thích làm bạn, làm chị em tốt với mày hơn. Nhưng vì cái chức lớp phó đã ngăn cản tình chị em chúng ta rồi nhỉ? Tao cũng chả muốn bắt lỗi gì mày đâu, chỉ là tao chỉ muốn tốt cho mày. Hy vọng sau những dòng này, mày và tao có thể vui vẻ mà nói chuyện với nhau, nhé?

Thư nặc danh thứ 6

Thằng mặt lờ Taehyung, ngưng đem chiều cao tao ra làm trò đùa, ok? :)

Thư nặc danh thứ 9

Thằng mặt lờ Jimin, mày là của tao, méo của ai hết, ok? :)

Thư nặc danh thứ 12

Bèm ssi, đến một nơi mới, bắt đầu một cuộc sống mới, hẳn sẽ rất khó khăn với một người lúc nào cũng phụ thuộc vào tớ nhỉ? Nhưng đã đến lúc cậu phải tập trưởng thành, tập ứng phó với hoàn cảnh xung quanh mà không tớ có. Nơi đây và nơi kia không xa lắm đâu, chúng ta vẫn có thể thường xuyên gặp mặt mà. Tớ chỉ muốn nói cho cậu biết rằng, mặc dù tớ vẫn chưa thể hiểu rõ tình cảm của mình, nhưng tớ chắc chắn cậu đã nằm ở vị trí quan trọng trong lòng tớ rồi. Và tớ chắc chắn sẽ đợi cậu trở về. Sẽ nhớ cậu nhiều.

Thư nặc danh thứ 15

Gửi Myungsoo, cậu là chàng trai thứ hai luôn quan tâm đến tớ, và tớ đã vội vàng trao tình cảm với một người chung tình như cậu. Nghĩ lại tớ thật sự thấy có lỗi, sẵn sàng đánh đổi cả bạn thân để có được cậu. Tớ đáng trách quá đúng không? Nhưng mà sau tất cả, mọi chuyện đều trở về như cũ, tớ cảm thấy rất vui, vì cậu và cả cô bạn thân ấy, đều sẵn sàng tha lỗi mà cho tớ thêm cơ hội. Tớ cảm ơn hai người rất nhiều.

Tình yêu Màu nắng || Kooku - Gotpink | TextficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ