Kailison's POV
I woke up early in the morning. I have no morning sickness already. I wanted to eat Chocolate marshmallows and hot chocolate but I can't go down. I've been craving sweets. I want to eat them!!!
"Honey"
"Honey"
"Honey"
"Hmm. What is it sweety?" tanong ni Lucas na halatang inaantok pa
"I want to eat chocolate marshmallows and hot chocolate" I whined
"Alright I'll get it. Wait for me here. Don't you dare step your foot on the floor." he said sternly
"Thank you!!" I kissed him and Hug him tightly.
"welcooome" he yawned
I'm nine months pregnant everybody!!! Malapit na ko manganak. This week due date ko. Lucas got his honeymoon baby. Nalaman namin na buntis ako pag-uwi ng Pilipinas as in kinabukasan dumating si mareng 'morning sickness'. Sobrang kinabahan si Lucas ng makita nya akong sumusuka kaya binuhat nya agad ako nun at dinala sa ospital. Dun namin nalaman na buntis ako. Hindi nya na ako pinapasok ng office when the doctor declared I'm pregnant. Si Papa ang nag-aasikaso ng business for now. Tuwang-tuwa sila ng malaman na buntis ako. Meron na din kaming maids nung lumipat kami sa bahay namin. Ayaw ni Lucas na nagtatrabaho ako. He's been over-protective but I love it because its cute. He took a leave from the office when I reached 5 months.Napagdesisyunan namin na alamin ang gender ng babies pag nanganak na ako. Were expecting twins!!!
"Sweety here's your food." nilagay nya yung tray sa harap ko humiga ulit
Nagliwanag agad ang mga mata ko ng makita ang chocolate mallows at hot choco. Heaaveeen! Yum!!!! I started eating my food and opened the TV. I'm watching my favorite actor. Alex Pettyfer!!! oh so hot!!!
"Gwafuuu!!" bulong ko
Biglang namatay yung TV. T_T pinatay nanaman nyaaa!! Nakakainis!
"Lucaaasss!!! Bakit mo pinatay!!" galit na galit kong pinalo ng unan si Lucas
"Didn't I tell you not to watch that guy!" he shouted
"But I want to see his face!!" sigaw ko pero naiiyak na
"Hey don't cry." he wiped my tears
"Open the TV." I pouted
"No!"
"Open it!"
"No!"
"Open it!"
"No!"
I cried like a child again. This tears won't even stop. Aleexxx Peeetttyyfeeerrr!! T_T
Narinig kong bumukas yung TV. Instantly tumigil ang luha ko!! Nakatutok lang ang mga mata ko dun sa tv. Kinain ko yung chocolate mallows na nakalagay sa tabi ko habang nanunuod. Sharaap!!
"Sweety" tawag ni Lucas sakin
"yup?"
"Bakit ba lagi mong pinapanuod yang lalaking yan?" tanong nya
"Kasi ang gwapooo!!" sagot ko naman
"WHAT?!" sigaw nya
"oh bakit ka nasigaw?" tanong ko
"I can't believe it! Hindi sya gwapo!" sigaw nya
"No!! gwapo sya!" sigaw ko naman
"Hindi sya gwapo! Tignan mo nga yang muka nyan wala pa sa kalingkingan ng kgwapuhan ko."
BINABASA MO ANG
Just Gone Bad
Teen FictionOut of the struggles and obstacles of life, I didn't realize that I've JUST GONE BAD...