Mạt thế chi nhân sinh doanh gia

7.9K 75 15
                                    

Mạt thế chi nhân sinh doanh gia

Tác giả : Gặm công chúa đích độc trái táo 

Nếu nói nhân sinh người thắng , chính là mở nông trường , hắc gian thương , phách tang thi , chém vào lưu manh , đánh cực phẩm , lật tường rào , hủy đi ky giáp , đập Ngưu lang , chém hoa đào , vén động phòng ! 

Thật ra thì đây chính là một mặt tê liệt manh oa ở mạt thế cố gắng khi nhân sinh người thắng vui mừng cỡi chuyện xưa ~╮(╯▽╰)╭~!

001 thắng ở khởi chạy tuyến chi tia chớp con nít 

【 mới văn khai thiên , thân môn ủng hộ nhiều hơn a , cầu xin cất giấu cầu xin đề cử các loại cầu xin ~~!】 

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx 

trẻ tuổi bảo mỗ nhẹ nhàng gõ đóng chặt  cửa phòng ngủ , “ Manh Manh , cơm tối làm xong , ngươi mau chạy ra đây ăn đi . ” 

phòng ngủ trong yên tĩnh , chỉ có như có như không  trò chơi tiếng nhạc , bảo mỗ ngắt/nhéo vặn cửa đem tay , mở không ra , đợi nửa ngày cũng không thấy đối phương đáp lại , chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài , “ vậy ta đem thức ăn đặt ở giữ ấm rương trong , ngươi chừng nào thì đói bụng lúc nào ăn , đừng quên a . ” 

phòng ngủ  vẫn không có người nào trả lời . 

đem thức ăn bỏ vào giữ ấm rương , bảo mỗ thu thập phòng bếp liền cầm đồ đạc của mình rời đi , một như đi qua mỗi ngày một dạng . 

lúc chuông / đồng hồ tích tích đáp đáp đi , cho đến đêm khuya mau mười hai giờ , cửa phòng ngủ mới từ từ mở ra , đi ra một không lớn không nhỏ  hài tử . 

cô gái bất quá chừng mười tuổi , vóc người kiều tiểu gầy yếu , thoạt nhìn giống như cá khó khăn dân tựa như không có mấy lượng thịt , nhưng nàng da rất tốt , trắng nõn nộn trợt , thấu lượng phải phảng phất có thể bấm ra nước tới , hai ô linh lợi  mắt to cơ hồ chiếm cứ nửa gương mặt , chẳng qua là ánh mắt của nàng rất trầm tịch , cơ hồ không có gì nhân khí mà , căn bản không giống như cá hướng khí bừng bừng  hài tử , gầy gò trên mặt của còn mang theo một loại lâu dài không thấy ánh mặt trời tái nhợt . 

Manh Manh xích trứ hai chân , mặc rộng thùng thình  miên chất áo ngủ , mạn thôn thôn đi tới giữ ấm rương trước mở ra , ba món ăn một thang , nồng nặc  thức ăn mùi thơm làm nàng trống không bụng hát nổi lên ca , nhưng là , Manh Manh lại mân chặc cái miệng nhỏ nhắn , “ ba ——”  một tiếng lại đem giữ ấm rương đóng lại , động tác có chút thô bạo , nàng xoay người vào phòng bếp ngã một chén lớn  nước , sau đó lại chậm thôn thôn đi trở về phòng ngủ , “哐——”  một tiếng súy thượng cửa , dựa vào ngồi ở đầu giường , một tay bưng nước uống , một tay cầm điện thoại di động chơi ngày ngày nông trường , điện thoại di động  một chỗ khác còn hợp với máy sạc điện . 

Mạt thế chi nhân sinh doanh gia - Gặm Công Chúa Đích Độc Trái TáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ