085 phiền thành tang thi triều chi gian thương khắp nơi
mạt mộ tạp nhiều duy cho lực trình độ hoàn toàn vượt ra khỏi tất cả mọi người dự liệu , ngay cả Cận Mặc đều có điểm phát ngất , Liên Hoa mặt tái nhợt gò má thượng càng là dính vào đỏ ửng , một người ngồi ở trên ghế sa lon a a cười khúc khích , nụ cười lại rạo rực làm cho người khác rợn cả tóc gáy , tiểu ngây ngô mao hai con mắt vẻ văn hương vòng vòng , lôi Tang Tang y phục đem hắn kéo tới đây các loại giày xéo , Manh Manh ca đi ca đi vụ sát sát mắt to , mê mê trừng trừng nhìn chằm chằm Bàn Tử .
Bàn Tử là duy nhất một không có trúng chiêu , hắn sờ sờ mập đô đô càm , để cho ngoài cửa thủ vệ đem bốn đội trưởng dời đến trên lầu trong phòng đi nghỉ ngơi , không có biện pháp , người mình quá nhiều , mang lên làm việc lượng quá lớn , không thể làm gì khác hơn là mang ít người , dù sao chỉ cần chớ đem kia bốn đội trưởng cùng mình người thả ở một trong phòng là được , nếu không , chờ bọn hắn tỉnh lại , không làm được sẽ hung hăng đánh nhau một trận .
xử lý xong “ thi thể ” sau , hắn mới hướng về phía Manh Manh nhạc a a nói , “ rượu cho ta một chút đi !”
Manh Manh gật đầu một cái , Bàn Tử lập tức xoay người chạy ra cửa , lúc trở lại không biết từ nơi nào tìm nữ nhân giả bộ thoải mái phu nước tiểu bình tưới , giả bộ hai mươi chút nào thăng mạt mộ tạp nhiều duy đi vào , đem Manh Manh chờ mấy say rượu nhưng không có té xỉu người dụ dỗ đi ngủ sau này , hắn nhạc điên điên cầm bình tưới đi thăm “ bạn cũ ” cửa , đem hai mươi chút nào thăng mạt mộ tạp nhiều duy chia làm mười chờ phân , mỗi nhất đẳng phân chỉ có hai chút nào thăng , sau đó căn cứ bất đồng tỷ lệ xứng nước , mà vệ cung 、 nói thơ đám người không có chút nào hết ý biến thành Bàn Tử thí nghiệm phẩm .
cuối cùng trải qua nghiên cứu , khi mạt mộ tạp nhiều duy cùng nước tỷ lệ vì 1:2.5 thời điểm , điều chế ra ngoài “ rượu ” hiệu quả là tốt nhất , chỉ cần hướng về phía lỗ mũi người một phún , ba giây chi loại tuyệt ép nghỉ món ăn , coi như không nghỉ món ăn , cũng sẽ bởi vì say rượu mà các loại thất thường , hiệu quả đơn giản so chuyên nghiệp mê | hồn | thuốc cũng may dùng , hơn nữa màu xanh lá cây vô công hại vô kích thích , tuyệt đối giết người càng hàng cư gia lữ hành tất bị chi thuốc tốt .
người có kinh nghiệm cũng biết . say mèm sau này tỉnh lại đầu sẽ rất đau , vì vậy , ba vị nhức đầu đội trưởng lúc tỉnh lại . phản ứng đầu tiên chính là mình bị ám toán , theo bản năng muốn tìm Bàn Tử bọn họ tính sổ . sau đó nhìn thấy bên cạnh trên giường vẫn say phải bất tỉnh nhân sự huyễn vũ lúc , đồng loạt 囧 —— thật chẳng lẽ chẳng qua là một chén kia rượu tác dụng ? !!!
giờ khắc này , mấy người đối với Manh Manh kia cơ khí mèo tiểu đinh đương túi tựa như tiểu túi đeo lưng tràn ngập tò mò cùng kính sợ .