124 manh oa đại căn cứ chi trời sanh một đôi
Chúc Đồng cùng Tuân Dạ đều là người thông minh , Loan thành cái này đại bánh ngọt liền gần ngay trước mắt , vô luận xảy ra chuyện gì lúc này đều không thích hợp nháo bài , vì vậy , hai người ăn ý cười một tiếng mẫn ân cừu , Mục Vãn Đường cũng phải thường mong muốn từ Manh Manh nơi đó dùng một trăm hai mươi tinh hạch mua bốn phân giai hào .
đúng vậy , Manh oa bài quán ăn tăng giá , gọi thức ăn phục vụ nhất luật ba mươi tinh hạch , một hớp giới không bớt , vì vậy trừ Tuân Dạ , Mục Vãn Đường chờ mấy người lãnh đạo ra , những khác ba sông đội viên chỉ có thể mấy người cùng nhau góp phân tử mua co lại , liền bánh bao sữa tươi .
thật ra thì , ba sông tiểu đội sức chiến đấu không thấp , chẳng qua là ở giết tang thi thời điểm nhưng không có đầy đủ thời gian đi đào tinh hạch , bọn họ vừa không có Tang Tang như vậy chuyên nghiệp đào hạch ky , cho nên , bọn họ săn giết tang thi không ít , tinh hạch nhưng cũng không nhiều , ở nơi này một mẫu ba phân địa , bọn họ càng nhiều hơn chính là lấy vật dịch vật .
buổi trưa hơi chuyện nghỉ ngơi sau , ba sông tiểu đội cùng Manh oa tiểu đội kết bạn lên đường .
Manh Manh bọn họ vẫn ngồi chủ não quân khách chuỗi hãn mã xa , mà ba sông tiểu đội cũng là ba chiếc thương vụ xe , một chiếc xe có thể tọa đại khái tám đến mười người chừng , ba chiếc xe đủ trang bị cái này hai mươi mấy người , Chúc Đồng đoán chừng , Tuân Dạ tay phía dưới hẳn cũng có không gian người có dị năng , hơn nữa không ngừng một , nếu không vào Loan thành sau này , bọn họ lấy cái gì giả bộ vật liệu .
Tuân Dạ đám người đã xông qua một lần Loan thành , đối ngoại vi tình huống tương đối quen thuộc , từ bọn họ dẫn đường , từ bọn họ đã dọn dẹp quá một lần quốc đạo tiến vào Loan thành , hãn mã xa không nhanh không chậm treo ngược ở cuối cùng , đồng thời , Tuân Dạ trên chiếc xe kia đối thoại thanh ở hãn mã xa bên trong vang lên .
chủ não quân rất vô sỉ xâm nhập đối phương chiếc xe thượng điện tử hệ thống , tạm thời giả mạo một thanh đặt máy nghe lén .
Tuân Dạ ngồi ở thứ hai lượng thương vụ trên xe , sắc mặt hắn có chút trắng bệch dựa vào ghế ngồi bối , chỗ kế bên tài xế Mục Vãn Đường lo lắng nhìn hắn , “ thương thế của ngươi như thế nào ? có thể hay không kiên trì được ? thật ra thì chúng ta không cần thiết vội vả như vậy , ngày mai lên đường cũng là có thể . ”
“ không được . ” Tuân Dạ thanh âm của có mấy phần suy yếu , đây là cùng Chúc Đồng nói chuyện với nhau lúc tuyệt đối không tồn tại sơ hở , “ hoán tử tra hỏi chu khánh kết quả ngươi cũng biết , hắn là một nằm vùng . chúng ta lần này tới Loan thành hành động khẳng định đã bị địch xuyên đám kia khốn kiếp biết , nếu như không nhanh chóng bắt được vật liệu lời của , chúng ta cố gắng trước đó liền cũng uỗng phí , chẳng lẽ ngươi muốn cho người khác làm giá y ? ? ”