Anh đã đến tựa như làn gió, anh đến mang theo một sinh mạng vừa hiện thành.
***
Năm 2100, kỷ nguyên hiện đại với nhiều công cụ được chế tạo hết sức kì công được mở ra. Tiến bộ nhất có lẽ là người máy với thân thể và lý trí gần như giống hoàn toàn con người.
Yoongi thức dậy với tâm trạng khá mệt mỏi, đêm qua cậu đã sốt cao khi bất cẩn dầm mình trong cơn mưa. Nhưng mà cũng may thật, cậu cứ nghĩ là sẽ nằm liệt luôn rồi, ấy vậy mà cơ thể đã khoẻ khoắn hơn.
Uể oải bước chân xuống giường, cậu sắp xếp lại chăn gối gọn gàng rồi mới đi vào vệ sinh cá nhân. Đang đánh răng, ngoài cửa liền vang lên tiếng chuông cùng giọng nói.
- Xin chào, tôi đến giao hàng đây.
"Nhầm hả? Mình có đặt gì đâu nhỉ. "
Mặc dù nghĩ vậy nhưng cậu vẫn nhanh chóng súc miệng rồi ra mở cửa.
- Vâng?
- Có kiện hàng gửi đến cho cậu. Mời cậu xác nhận rồi ký tên vào đây.
Người bưu tá chỉ xuống hàng, anh ta chìa ra tờ giấy ký tên. Yoongi khá hoang mang nên trước khi ký đã hỏi rõ.
- Có vẻ là nhầm lẫn. Vì tôi không có đặt hàng.
- Cậu là Min Yoongi đúng không? Cậu xem đây có phải địa chỉ nhà cậu?
Anh đưa giấy cho cậu, đúng thế thật, cả địa chỉ và tên người nhận đều là của cậu. Cơ mà sao lại chẳng thấy tên người gửi. Lạ quá.
Sau đó, Yoongi cũng đã ký tên xác nhận hoàn tất. Cậu cực nhọc bưng, à không, đúng hơn là đẩy vào nhà vì nó rất nặng. Rồi cậu vội chạy đi lấy dao rọc giấy mở lớp băng keo vàng.
- A!
Cậu nhận biết quả không sai, chuyện này cực kì quái dị. Kiện hàng này không bình thường, vì bên trong là một con người. Điều đáng nói ở đây là hắn lại không mặc quần áo gì cả. Cậu lùi ra xa đồng thời hét toáng lên. Đừng nói đây là vụ giết người phi tang xác mà cậu vừa xem tin tức đấy nhé.
- Mình phải báo cảnh sát ngay thôi...
Yoongi run rẩy tìm kiếm chiếc điện thoại, nhưng lại bị giọng nói lạ làm cho điếng hồn, nhất thời hoảng loạn.
- Đừng báo. Tôi còn sống.
- A.. Anh..
Người trong kiện hàng đột dưng ngồi dậy, bước ra và chào vẻ lịch thiệp. Làm cậu bất ngờ càng thêm hoảng vì phần dưới của hắn nó khá thu hút sự chú ý.
- Tôi nên giới thiệu sơ một chút nhỉ.
Cậu im lặng, ánh mắt dè chừng tên biến thái này.
- Tôi là một dạng robot thông minh, đặc biệt được chế tạo tại Nhật Hàn. Loại robot như tôi vẫn đang được nghiên cứu và tôi may mắn là bản thí nghiệm đầu tiên. Nếu như cậu thắc mắc vì sao tôi có mặt ở đây thì tôi nói luôn. Do cậu là người được chọn trong số năm trăm khách hàng dự lễ khai trương của công ty chuyên phát minh robot WWT.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʜɢ | ʙạɴ ᴛʀᴀɪ ʀᴏʙᴏᴛ
ChickLitYoongi vừa nhận được bưu phẩm lạ trước cửa, không có thông tin người gửi. Chỉ độc nhất một mình tên cậu to tướng trên kiện hàng kia. Khi vác vào nhà và tò mò mở ra bên trong, ngay lập tức cậu đã hét toáng lên.