Chương 1:

1.7K 109 48
                                    

  Chương 1: Chủ tịch Âu Thị.

Trả thù. Đối tượng lại là chủ tịch của tập đoàn PL.

Đối với người bình thường, việc này đã là điều khó hơn lên trời.

Đối với Hàn Thanh Mai, một nữ nhân đã từng ngồi tù, còn có con nhỏ, gia đình lại không có lấy một người để hậu thuẫn. Điều này đã khó còn khó hơn.

Nhưng cô vốn dĩ cũng không phải là loại phụ nữ tầm thường, điều cô nói ra nhất định cô sẽ làm được.

Việc đầu tiên mà sau khi cô ra tù quyết định làm chính là gửi con về cho mẹ ruột ở quê, vướng đứa nhỏ, việc trả thù sẽ khó khăn hơn.

Việc thứ hai mà cô làm chính là, thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Phải rồi, cô vốn đã là mỹ nhân, nhưng vẫn còn chưa đủ, để có thể thực hiện kế hoạch báo thù, không chỉ cần đẹp, mà là phải...cực kì đẹp.

Sau khi xong xuôi hết mọi chuyện, cô mới nhấc máy, gọi cho Tiểu Tần, đồng nghiệp cũ trong công ty của cô:

-"Tiểu Tần, là tớ, cậu giúp tớ rút toàn bộ tiền tớ nhờ cậu đứng tên trong ngân hàng ra đây, tớ có việc dùng đến rồi!"

Tiểu Tần nghe giọng bạn, mừng chảy nước mắt:

-"Hàn Thanh Mai, tớ chờ cuộc điện thoại này lâu lắm rồi, được rồi, được rồi, tối nay, nhà hàng Phương Đông, 7 giờ, bàn số 7, tớ chờ cậu ở đó!"

Hàn Thanh Mai gập máy, nụ cười trên môi càng trở nên đậm hơn: cuộc vui đã bắt đầu rồi thưa chủ tịch kính mến!

**

Nhà hàng Phương Đông.

Cô gái xinh đẹp vừa mới bước vào đã khiến mọi ánh mắt nam nhân đang dùng bữa đều phải dừng lại, liếc mắt nhìn cô, phụ nữ đã từng nhìn qua, có người đẹp quý phái, có người đẹp kiêu sa, có người đẹp mặn mà, nhưng cô gái vừa bước chân vào, có một nét đẹp thoát tục.

Tiểu Tần nhìn thấy cô đã vội đứng dậy, cô kinh ngạc trước vẻ đẹp kiều diễm động trời của bạn:

-"Hàn Thanh Mai ơi là Hàn Thanh Mai, có phải hai năm vừa rồi cậu đi tù không vậy, sao tớ thấy cậu như vừa đi nghỉ dưỡng về vậy, đẹp quá, đẹp quá đi thôi!"

Thanh Mai nghe xong, cười méo xệch:

-"Tiểu Tần, cậu sao không nói to hơn một tý nữa đi, nhờ ơn cậu cả cái nhà hàng này sẽ biết tớ vừa đi tù về a~!"

Tiểu Tần che miệng, cười giả lả:

-"A. Tại tớ là quá xúc động thôi, cũng tại cậu quá xinh đẹp làm gì!"

Thanh Mai kéo ghế ngồi xuống, đảo mắt một lượt, khiến bọn nam nhân nãy giờ còn dõi theo cô phải tự động cụp mắt xuống, cô sớm đã ghét cay ghét đăng lũ nam nhân háu đói kia.

Bên kia hai dãy bàn, có một người đàn ông bóng lưng cao lớn, khẽ nhìn về phía bên này, đôi môi vẽ lên một đường cong tuyệt đẹp, nhìn trúng cô rồi, tiểu thư xinh đẹp!

**

Khi phụ vụ bê thức ăn lên, đã lễ phép cúi người đưa cho cô 1 tấm danh thiếp màu đen sang trọng, cung kính thông báo:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sự trả thù của Hàn Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ