chapter 2

99 0 0
                                    

NAMUTLA ako..hindi... hindi nya pwede malaman tungkol kay Tyler.. baka kunin nya sa akin ang baby ko.. ano bang gagawin ko? *isip isip*

"Jake sa ibang araw nalang okay? nagmamadali kasi ako"... which was too naman pupuntahan ko pa si mama kasi pinabantayan ko sa kanya si Tyler because yung nanny ni Tyler ay umuwi muna sa probinsya

mukhang nakumbinsi ko naman tong gagong to kaya... haaaayyyyy nagpreno na rin.

"I'll let you off tonight Rica but promise me you'll see me tomorrow"

i know he wont stop hanggang hindi ako nag approve

"okay" tipid na sagot ko at bumaba na. mabuti nalang malapit na rin dito ang bahay ng parents ko. naglakad na ako nang bigla nyang hawakan ang braso ko...

at

hinalikan ako....

sa labi!!!

wait..what?!

bago ko pa siya maitulak ay lumayo na siya sa akin at dali daling nag drive papalayo...

omg. i was caught off guard and my heart... ngayon lang ulit to nangyari after nung.... ugh! teka nga bakit ko ba yun iniisip! ang landi mo yricca!

nang makarating ako sa bahay ng parents ko... sinalubong agad ako ng cute na cute na anak ko...

"babyyy batching!"

"mamaaaaaaa!" tumakbo ito papunta sa akin. Ang sarap sa pakiramdam..

"kumusta ang baby ko? hmmmm ang bango ng baby ko!" inamuy amoy ko ang anak ko at kinarga ko ito.

"ma! andito na ako.. uwi na ho kami ni Tyler sa apartment. nakakain na ho ba si Tyler ma?"

"aba oo anak. Gutom yan parati. manang mana sayo!" sagot naman ni mama.

"mama naman...sige po alis na po kami ha. salamat po ma" hinalikan ko sa pisngi si mama at papa at umalis na.

sumakay na kami ng taxi at nakarating din naman agad sa apartment. karga ko si Tyler na himbing na himbing sa pagtulog...

dumiretso na kami sa kwarto at dahan dahan inihiga ang anak ko...

habang tulog ito hindi ko maiwasan pagmasdan ang mukha nito. Hindi ko rin maipag kakaila na habang lumalaki ito mas nagkakamukha sila ng kanyang ama...

"baby ko, wag kang mag-alala ha? hindi ka iiwan ni mama." hinaplos ko ang mukha nito at hinagkan...

nagbihis na ako at tinabihan ang anak ko hihintayin ko pa sana si Levy ang dalawin na rin ako ng antok.

Be mine againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon