Nagising ako sa sikat ng araw sa mukha ko.. kinapa ko si Tyler pero kinabahan ako nang wala akong makapa sa tabi ko...
"Batching!"
Kinakabahan talaga ako pag ganito. Nagpunta agad ako sa kwarto ni Levy.
"Gang! Nakita mo ba si...."
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko kasin nakita kong naglalaro si Tyler.
"Gang naman.. Pinakaba nyo akong dalawa ha! at saka bakit ang aga naman ato gumising ng anak ko?"
"wala eh, mukha namiss nya ninang nya kaya ayan!"
close naman talaga ang dalawa siguro kasi ng pinagbubuntis ko pa si Tyler eh si Levy na ang nag aasikaso sa akin dahil nga pinalayas ako ni....
hmmmm wag na nga. nakakabad trip isipin ng taong yun! OMG!
O.O
magkikita pala kami ng lalaking yun!
ha! akala siguro nung kumag na 'yon ma uuto na naman nya ako! pwes! bahala siya sa buhay nya!
mabilis akong bumalik sa kwarto pra maligo at mag ayos echus! tuesday kaya.. may trabaho din po ang beauty ko
habang nag aayos, di ko pa rin maiwasang isipin ang nangyari kagabi...
kinakabahan ako..
bakit may epekto pa rin ang zombing iyon sa akin?!
sheyt.
dapat kamuhi'an ko ang tulad nya! pero nga..
tila mas gumwapo ata ito. naging mas matured pero nandun pa rin yung aura na nakakalaglag pa...NGA! those hazel brown eyes na parang isang español ata tapos yong lips nya hmmmmmm..ang matangos nyang ilong.. those muscles..
ayyyyy.. ano ba to! kinamuhi'an ko nga siya diba?!
at matapos ang 20 decades ayy este 20 minutes lumabas ako. naka skinny jeans, doll shoes at simpleng blouse lang naman ang dyosa baka may ma inggit pa eh.
medyo maaga din naman ako nakapasok kaya heto ako ngayon nag iisa.. naglalakbay sa gitna ng dilim...
hahahahaah napapakanta na ako.
wait...
may mali ata
bakit maingay?
nilapitan ko naman si Max isa sa mga co workers ko. Maxino Sanchez sa umaga Maxene sa gabi.
"bakla bakit ang ingay dito?"
"eh ghurl! dumating na kasi ang anak ni maam josephine galing ng US ang gwapo girl! nasa loob sila ng office ni maam. Mukhang may pinag-uusapan"
makalipas ang ilang minuto..
lumabas si Maam Josephine at sumunod naman ang isang pamilyar na pigura.
wait..
si
JAKE!?
I came back to my senses nang magsalita si Maam Josephine.
"Everyone, meet my son the new CEO of UY Corporations"
haaaaaaaaa?!
ano raw?!
that can't be!!!!
NOOOOOOO!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Be mine again
Teen FictionI regret everything that happened between us Yricca! You made me a fool out of me! now get out of my life and siguraduhin mo lang na hindi na kita makikita pa dito... lumuluhang tumakbo palabas si Yricca. "ang sakit. ang sakit ng ganito. Kap...