Bán ngâm
Tác giả: Nhược thủy ngàn lưu
Văn án:
Lệ Đằng ở "Liệp ưng" đi lính mười mấy năm,
Người lời độc ác thiếu, kiệt ngạo bất tuân, toàn bộ hàng không lữ không người không biết.
Các huynh đệ đều rất tò mò, từ gia lão đại về sau muốn tìm một dạng gì cân quắc nữ anh hùng.
Cho tới sau này xuất hiện một cái không vừa yêu,
Kiều mỵ dịu dàng ngốc lý ngu đần,
Nàng cười, Lệ Đằng ngay cả mạng đều là của nàng.
*
Đặc chủng lính trên không âm độc du côn X đoàn văn công ca xướng diễn viên tiểu Điềm tâm
Ngọt văn.
Nội dung nhãn: Dốc lòng đời người ngọt văn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Nguyễn Niệm Sơ, Lệ Đằng. ┃ phối hợp diễn: Nước tương quân. ┃ cái khác: Nhược thủy ngàn lưu.
Tác phẩm giản bình:
Sinh viên năm thứ ba đại học Nguyễn Niệm Sơ viễn phó Cam-pu-chia chi dạy thì bị nhất bang võ trang phần tử phạm tội bắt cóc, hạnh thích đáng khi đang đang thi hành nằm vùng nhiệm vụ bộ đội đặc chủng Lệ Đằng cứu giúp, nhặt quay về một mạng. Từ nay về sau, hai người trời nam đất bắc không còn liên hệ. Nhưng mà, bảy năm sau, vận mệnh trêu người, Nguyễn Niệm Sơ cùng Lệ Đằng ngoài ý muốn gặp lại, mới biết được, thì ra hắn từ lúc năm đó liền đối nàng tình căn thâm chủng... Tác phẩm hành văn tinh tế, nhân vật khắc sinh động hình tượng, nội dung vở kịch rõ nét, duy mỹ lãng mạn đồng thời không quên nhuộm đẫm nhà tình hình trong nước nghi ngờ, là một thiên khó được tác phẩm xuất sắc.
Thứ 1 chương
King dom Of Cambo dia, Cam-pu-chia, cũ xưng Miên, ở trong nam bán đảo, tây bộ cập tây bắc bộ cùng Thái Lan giáp giới, đông bắc bộ phận cùng Lào giao giới, phía đông cập đông nam bộ cùng Việt tiếp giáp, nam bộ thì mặt hướng xiêm la loan. Cảnh nội có Sông Mê-Kông cùng Đông Nam Á lớn nhất hồ nước ngọt trong động tát hồ, thủ đô viền vàng. ①
Trên thế giới tối không phát đạt quốc gia một trong.
Bảy tháng. Nguyễn Niệm Sơ đến Cam-pu-chia ngày thứ ba, thời tiết quang đãng, bên ngoài độ ấm cao tới ba mươi sáu độ C. Mùa mưa nắng hè chói chang, hè nóng bức oi bức.
Nàng là tới chi dạy.
Ở viền vàng ngoại ô thành phố một chỗ tiểu nông thôn, đối tượng là vài tên gần mười tuổi ở lại đơn vị trực nhi đồng.
Cùng Cam-pu-chia đại bộ phận thôn xóm giống nhau, nơi này bần cùng, thanh tráng niên phần lớn lựa chọn ra ngoài vụ công, chỉ để lại lão nhân và hài tử. Giáo dục điều kiện cũng kém, toàn thôn chỉ tìm được ra ngoài một cái sơ trung văn hóa lão sư. Bởi vậy, chi giáo đoàn đến không thể nghi ngờ là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, bọn đều rất cao hứng.
YOU ARE READING
Bán Ngâm - Nhược Thủy Thiên Lưu
AventuraHán Việt: Bán ngâm Tác giả: Nhược Thủy Thiên Lưu Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: Chương 43 Chapter 45 Thời gian đổi mới: 12-02-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng Hắn là nhất sắc bén nhận, Không g...