Nô lệ mà đòi nằm trên? (fanfic KyuMin_completed)

2K 47 7
                                    

                         Nô lệ mà đòi nằm trên?

Authour: Kim Min Young

Rating: MA

Pairings: Kyumin is main…

Disclaimer: rất tiếc vì các nhân vật không thuộc về Au(lau nước mắt). Fic viết vì mục đích phi lợi nhuận.

Summary: Yah! Jo KyuHyun, ta mua ngươi về để hàng đêm ngươi đem ta làm sủng vật mà thô bạo đâm nát cúc hoa ta sao? Ta hận a~

Nhớ comt sau khi đọc và vote nếu m.n thích nhé :*

 P.s: nếu ai đọc đt mà không load được đoạn cuối thì inbox fb cho Au để Au coppy cho nhé. FB của Au là Kim Min Young (ava là cái ảnh bàn tay, có vẽ chữ Young trên đó) bởi dẫn link vào wp cũng k dùng dc :3

                                                                 

                                                        Star ~~~

-       Thưa quý vị, đây là món hàng được bán đấu giá ngày hôm nay…Một tên nô lệ NAM- tên MC bắt đầu trò giới thiệu hàng hóa với các khách mời phía dưới. Đây là một cuộc bán đấu giá “chui”. Là “chui” bởi nó bất hợp pháp với các mặt hàng được bán đấu giá bao gồm các thứ Quốc cấm và nô lệ - những con người vô tội - Tên này thưa các ông các bà…là còn TRINH đó nha. Gái cũng chưa qua, mà trai cũng chưa chạm. Hoàn toàn trong sạch, chỉ mới 17 tuổi thôi- Tên MC tiếp tục khua môi múa mép trước sự bàn tán của mọi người- Nào nào, giá khởi điểm là 500 triệu won…

-       700 triệu won…

-       Quý bà đây trả 500 triệu won…

-       800 triệu won…

-       Ồ, tiểu thư Jess trả 800 triệu won…

-       1 tỷ…

-       1,5 tỷ…

     KyuHyun nhắm mắt, ngồi yên trong chiếc lồng sắt với đống xích quanh cổ và tay chân, lắng nghe người ta trả giá mình. Thì ra cái cuộc đời 17 năm của hắn cũng có giá lắm chứ. Chào đời, hắn đã sinh ra trong cô nhi viện, vì sao? Vì cha hắn là “vị khách” nào mẹ hắn không biết, bà chỉ là đi tới cửa cô nhi viện thì ngất xỉu rồi chở dạ sinh ra hắn. Lên 3 tuổi, hắn không được các “mẹ” trong cô nhi viện khác yêu thương mà tuyệt nhiên coi hắn như osin. 6 tuổi, hắn được đem cho ông chủ xưởng gạch, ngày ngày phải đi bê gạch với trọng lượng hơn nửa số cân nặng hắn. Rồi thì hắn lớn lên qua những đòn roi, quát mắng của những ông chủ. Cũng có những kẻ số vận cực khổ như hắn, nhưng mà lại sẵn sàng làm lót giường để được ông chủ ưu ái. KyuHyun cảm thấy khinh bỉ điều đó. Không phải anh khinh bỉ quan hệ đồng giới, chỉ là, chí ít, hắn muốn làm seme, làm kẻ nằm trên…

-       Ngài Jong trả 4 tỷ…còn ai trả cao hơn không?- MC hô lớn rồi cầm cái búa đập - 4 tỷ lần 1…4 tỷ lần 2…4 tỷ lần…

Nô lệ mà đòi nằm trên? (fanfic KyuMin_completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ