Extra
Nhớ comt sau khi đọc và vote nếu m.n thích nhé :*
P.s: nếu ai đọc đt mà không load được đoạn cuối thì inbox fb cho Au để Au coppy cho nhé. FB của Au là Kim Min Young (ava là cái ảnh bàn tay, có vẽ chữ Young trên đó) bởi dẫn link vào wp cũng k dùng dc :3
Start~~~
Dù đã 1 năm, SungMin vẫn không thôi phẫn uất khi mà thiếu gia cậu lại phải là kẻ nằm dưới. Từ sau khi biết chuyện, DongHae hyung của cậu đã cười tới nỗi suýt rơi vào bể cá:
- Haha, cuối cùng hyung cũng đã tìm được củ khoai đột biến gen có thể chọc nát tiểu cúc của em rồi. Từ giờ Lee nhị thiếu gia đã có người trị rồi… haha.
Đúng là tức chết, KyuHyun hắn là cái gì mà dám làm cậu mất mặt như vậy? Cái con sói đểu giả đó, miệng cứ mở ra là nói yêu cậu. Yah! Yêu cậu mà làm vậy sao? Hắn nài nỉ để được cậu cho đi học lớp bổ túc, điềm nhiên trở thành thư kí của phó giám đốc cậu đây. Lúc đầu cậu đã sụt sùi cảm kích khi nghĩ hắn muốn giúp đỡ việc công ty cho cậu. Ai ngờ đó chỉ là để hắn…tiện đè cậu ra trong công ty. Đêm về thì hết phòng khách, tới bếp, tới giường, tới nhà tắm, có lần còn giữa vườn hoa, khiến cậu không dám ngẩng mặt nhìn người hầu trong nhà nữa. Bây giờ thì tới công ty cũng đâu có yên, bàn làm việc đang trở thành chiếc giường thứ hai…
SungMin chán nản thở dài, tuy oán là vậy, nhưng cậu chưa bao giờ hối hận khi bỏ ra 13 tỷ won để vác hắn về. Ngoài việc thừa tinh lực và khỏe hơn trâu bò là quá đáng, còn lại hắn thật ra, làm một người chồng rất tốt. Không ít lần đám thuộc hạ của SungMin phải đi dọn dẹp xác các cô tiểu thư hay mấy cậu ấm èo ọt cứ như đỉa bám lấy hắn, buộc hắn phải làm vậy. Cậu khẽ mỉm cười, mỗi lần có người muốn tiếp cận hắn, KyuHyun sẽ không ngần ngại mà hét vào mặt kẻ đó, anh là chồng của Lee nhị thiếu gia Lee SungMin. Hay ngược lại, những kẻ tán tỉnh cậu đều bị anh cho một trận, và kết thúc bằng một nụ hôn cháy bỏng trước mặt người đó thay cho câu “Em ấy là của tôi”. 1 năm, không nhanh cũng chẳng chậm, SungMin nhận thấy KyuHyun đã chiếm lấn hết cả tâm trí cậu. Hoặc là từ lúc nào, hắn đã khiến cậu yêu hắn. SungMin thích những cử chỉ chăm sóc lặng lẽ, diu dàng, như khi hắn nhẹ lau đi giọt mồ hôi khi cậu đang chăm chú duyệt hồ sơ,… Cậu cũng rất thích những đêm được hắn cõng đi dạo bờ sông Hàn, nắm tay cậu lang thang trong các quán ăn ở khu chợ đêm, hoặc cùng cậu đứng cả giờ để chơi gắp thú bông…SungMin thật sự rất yêu KyuHyun, ở bên hắn, dù là gì, cậu cũng thấy hắn hạnh phúc…
- Em yêu đang nhớ chồng sao?- KyuHyun chẳng hề gõ cửa, cứ thế bước vào rồi tiện tay khóa trái cửa.