BATCH 4.
----------------------------------------------------------
Blackberry ka ba? Kasi ang ganda ng Curve mo eh. Pero mas maganda ka pag Bold.
"TAE ka ba? Pwede ba kitang ilabas mamaya?"
Girl: Bangkay ba ba?
Boy: Bakit?
Girl: Ang lamig mo kasi eh.
Lason ka ba? Nilason mo kasi ang puso ko. Ayan, tuloy patay na patay sayo!
"Miss, Relihiyosa ka ba? baka kasi ako ang sagot sa dasal mo."
"Si LEE MIN HO ka ba? Kasi ikaw ang tanging LEEgaya at MINamahal kHO."
Alam mo para kang THESIS , Kasi handa akOng i-DEFEND ka sa LAHAT.
Ikaw ba si "YNAH"? ................ Ang matagal ko ng YNAH-antay.
"Pagmamahal ko sayo parang LBM, di ko mapigilang lumabas." <3
"Ikaw ba si ANGEL LOCSIN ? PHIL ko kasing maging YOUNGHUSBAND mo eh." <3
Hacker ka ba? Pwede bang HACK-in ka na lang?
"Ang pag-ibig ko sayo ay parang LANKA, Wa-LANGKA-tapusan."
Yong moment na tatanungin ka ng dentista habang yong kamay niya nasa loob ng iyong bunganga.... "TEH, Pano ako makakapagsalita?"
Yong moment na miss na miss mo na siya, pero hindi mo alam kung miss ka niya rin.
Yung moment na ang CRUSH mo nanghihingi ng tulong sayo. "Shit, Gagawin ko lang yan!"
Yung moment na sinabi syo ng crush mo na napapasaya mo sya.
Yung moment na ayaw mong makipag-tinginan sa guro mo kapag naghahanap ng magrerecite.
Yung moment na sinusulat mo pangalan ng love mo sa likod ng notebook, tapos may heart-heart pa.
Yung moment na sinasabi mo sa sarili mo na...."that should be me"
Yung moment na natatakot ka na baka dumating ang araw na makakalimutan ka niya.
Yung moment na nakahiga ka, iniisip mo yong pinag-usapan niyo, pati na rin yong sinabi mo na sana hindi mo na lang sinabi.
Yung moment na para kang NINJA kung gumalaw sa twing mahuhulog yong cellphone mo... minsan pa nga, nagkakaroon ka ng MINI HEART ATTACK.
Yung moment na pinalitan mo ang Facebook status mo at ni-LIKE ng ex mo. OMG, So awkward.
Yung moment na matutulog ka na, tsaka mo lang naalala na may homework ka pa pala!
Pwede kbang maging WAKO? asaWAKO
Alam mo bang BEAR BRAND ako? At pag ako pinili mo. Panigurado, BUSOG LUSOG ka sa PAGMAMAHAL ko.
Si MICAH ka ba? Kahit minsan MICAH-log ka, type pa din kita.
BAKA ka ba? COW-awa ka naman, kung di ka mapupunta sakin.
ARMY ka ba? Kasi you AR-MY one and only.
Barya ka ba? Kasi umaga pa lang kailangan na kita.
Si BRADLEY ka ba? Kasi i love u so BRADLEY..
Taga-SAN JUAN ka siguro noh? kasi kahit saan ako magpunta, I can’t find SAN JUAN like you.
MIAMI ka ba? Love kasi kita ng MIAMIng MIAMI eh.