Chapter Nine-B
HINDI na nagsalita pa si Wess after niyang sabihin ang mga salitang iyon para bang wala itong pakialam sa sinabi niya o mas tamang sabihin na wala itong pakialam sa sinabi niya. Kanina pa niya kagat-kagat ang mga labi niya upang pigilan ang pagtulo ng mga luha niya. She is tired of crying but she can’t stopped herself from crying. Para bang iyon nalang ang tanging way niya upang maibsan ang sama ng loob na nararamdaman niya ng mga oras na iyon.
Napatingin siya sa labas ng sasakyan hindi na rin siya nagtanong kung saan sila pupunta dahil kung saan man siya nito dalhin ay hindi na niya gustong malaman. She just wanted to end this night and after that she will be free from him. Yes, she will be free but she will never be complete again.
Huminto sila sa tapat ng isang bahay, sa isang Malaki at magandang bahay. Mas Malaki pa sa bahay nila kung saan siya nakatira. Lumabas na ito at binuksan niya ang pintuan upang hindi na ito maabala. Hinila siya nito papasok sa bahay na parang walang tao at binuksan ang ilaw. Tama nga siya, walang tao ang mga gamit pa ay natatakpan ng puting tela.
Binuksan nito ang malaking lampshade at nailawan ang malaking bahagi ng sala pero hindi gaanong maliwanag. Inilihis nito ang malaking tela na nakatakip doon at umupo ito doon habang nakatingin sa kanya. Wala siyang mabasang reaksyon sa mukha nito, para siyang nakatitig sa isang malaking bloke ng yelo.
“Strip.” Napatitig siya dito at napaawang ang kanyang mga labi at natulos sa kanyang kinatatayuan. Pakiramdam niya ay bumaba ang lahat ng katinuan niya sa katawan papunta sa kanyang talampakan. “You love me? Now strip and show me how much you love me Chrome.”
Hindi siya makakilos para kasing ibang tao ang kaharap niya ngayon. “Show me how different are you, ipakita mo sa akin kung ano ang pinagkaiba mo sa babaeng mahal ko. Ilayo mo ako sa alaala niya Chrome, ilayo mo ako kay Jennifer. Kaya mo ba?”
Para siyang sinampal ng malakas sa mukha dahil sa sinabi nito. “Bakit ka pa nakatayo diyan do you want me to strip you? Fine.” Lumapit ito sa kanya at pumunta sa likuran niya, he unzipped her dress and slid the strap of her dress hanggang sa marinig niya ang pagkahulog ng bagay na iyon sa sahig.
She again bit her lips to stop herself from trembling, pero hindi niya napigilan ang pag-agos ng luha mula sa kanyang mga mata. She loves him pero hindi ibig sabihin niyon ay ibibigay niya ang lahat ng meron siya dito.
Hindi siya pinalaki ng ganoon ng mga daddy niya, she loves him but she still respect herself. Pero bakit ganoon? Bakit hindi niya magawang gumalaw bakit hindi niya magawang kumilos at manlaban habang hawak nito siya. Naramdaman nalang niya ang pagdampi ng palad nito sa likod ng kanyang leeg giving her shudders of wanton emotions.
BINABASA MO ANG
Royale Series 11: Perfectly Captured (COMPLETED)
Romancea/n: contains slightly matured scenes. :p TEASER: "It's you!" tinaasan ni Chrome ng kilay ang lalaking kaharap. "Who?" "Ikaw nga Chrome and you are alive!" Gulat pa rin ito na para bang nakakita ng mul...