update 1

6.3K 7 3
                                    

Note: pagpasensyahan nyo na po ang story na ito. 

PS. Bitch!  this is for you. I MISS YOU NA SOBRA!!!

_____________________________________________________________________________

Sinimulan ni Jessie ang kanyang umaga sa isang routine exercise kasabay ng isang cool music. Push ups, sit ups, crutches, at dumbells at pagkatapos tinignan nya ang sarili sa salamin nang may biglang tumunog na alarm, hinawi nya ang kurtina ng bintana nyang naka harap sa kapitbahay nila. May babae naka hubot-hubad (mga nasa mid-fourties na ito) sa harap ng bintana habang namimili ito ng damit na susuotin at alam nitong nakikita sya ni Jessie pero hinaayaan nya lang ito.

Nandoon na pala si effy sa baba, hindi nanaman sya umuwi dahil galing ito sa isang party. Tiningnan nya si Jessie mula sa taas at nakita nga nyang nakatingin ito sa babaeng nakahubad sa kabilang bahay.

Kinawayan nya ng pasimple ang kuya nya sumisenyas na papasok na sya, si Jessie naman nilakasan ang tugtog sa ipod nya at nilagay ang Volume sa MAX para umakyat ang daddy nila at pagalitan si Jessie.

JESSIE!!! JESSIE!!!! Malakas na sigaw ng daddy nya

Bago pa man pumasok ang daddy nya nakasenyas na ito ng OK kay Effy sa baba.

FOR CHRIST’S SAKE JESSIE!!!

JESSIE!!!

Sorry! The Volume’s Bust AGAIN!!! Ika nga ni Jessie sa ama.

TURN IT DOWN!!! Sigaw ulit ng ama

Im TRYING!!! Sigaw ni Jessie

KADA UMAGA NALANG !!!!!

BAKIT BA HINDI MO MAGAWANG GAWIN YAN!!!! Sigaw nanaman ng ama

“OO na OO na!!!”

HILAHIN MO NLANG SA SAKSAKAN!!! sigaw ulit ng daddy nya.

Ano? Nagmamang maangang sagot ni Jessie sa ama.

Habang nanduon ang daddy ni Jessie sa Kwarto nito, naka kuha naman ng pagkakataon itong si Effy na maka akyat at pumasok sa sariling kwarto nito upang magbihis ng damit pang eskwela.

PULL THE F*CKING PLUG OUT, YOU MORON!!!

JESUS CHRIST JESSIE!!!

(^^,) -jessie

JUST PULL THE F*CKING PLUG OUT!!!

JESSIEEEEEEEEEEEEEEE!!!!

JESSIEEEEEEEEEEEE!!!!

OH SHIT!!!!

sigaw nito sa huling pagkakataon bago nito tuluyang isara ang pinto ng kwarto ni Jessie at bumaba.

Pagkasarang pagkasara ng pinto pinatay na ni Jessie ang iPod ng naka-ngiti.

=>

Sabay pili ng damit na susuotin.

**** sa kabilang dako.

Si Effy ay tuluyan nang naka bihis at kasalukuyang nag bubura ng Make-up.

*door handle rattles*

Si Jessie nasa CR…

*KNOCK at Door

How long you gonna be in there? –daddy ni Jessie

Not long now – Jessie

*KNOCK at Door*

How come I’m never allowed to use my own F*cking Bathroom?!! *sabay sipa nito sa pintuan ng CR

LOVE-SEX-DRUGS (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon