update 2

2.9K 3 1
                                    

Pasensya na po. noob lang. 

Ms. glimmer pa dedicate po ng story kong ito. =] isa po kayo sa inspirasyon ko dito.

SOBRANG GANDA po ng SM! hanggang ngayon may hangover pa ko kila KENT at PHOEBE. 

ENJOY reading.

___________________________________________________________________________ 

*Biglang sumulpot sa eksena si Kelly “NIPS”*

Sabay tingin ni Dave sa Bintana at napansi nya na pa pnta si Kelly sa kanila at sinabi ni Jessie.

“Oh Yes. You are a very, very lucky little boy.” –jessie

Si Dave naman patuloy lang ang pag titig kay Kelly habang papalapit ito sa kanila dahil si Kelly ang pinaka mamahal  netong di Dave kaya gulat na gulat sya nang Makita ito habang nag uusap sila ni Jessie.

O_O  /slur

Si Kelly Reyes ang Pinaka Hot sa mag kakabarkada. Maganda, Sexy at malakas ang appeal.

Kelly? Im gonna do it with Kelly??? @_@ luting parin si Dave habang sinasabi ito.

-wooohh Hold On, Dave.  angal ni Jessie

What? Im gonna DOOOO Kelly??? CHEERS! Jessie. You don’t know what…..

 @_@ lutang  na lutang padin si dave at nalaglag nya ang kanyang spoon and fork.

Habang  pinupulot ito ni Dave, sya namang Pag pasok ni Kelly sa Café at dali dali nitong hinalikan si Jessie. They had like 20 secs.

What this means.

 Eto nalng ang nasabi nya. Natigilan din sya sa mga nakita dahil magka tapat lang naman  sila ni Jessie ng upuan. Wala syang nagawa kundi patuloy nalng sa pagkain habang ibinaling nito ang tingin nya sa labas.

AWKWARD…..

Are you getting me laid or shall I just start filming? Singit ni Dave habang sila patuloy lang.

-Alright. Who’s stupid enough to shag Dave? Tanong ni Jessie sa girlfriend nyang si Kelly.

Angel… sagot ni Kelly.

Eh diba nasa hospital pa yon? angal ni Dave

No. she’s not. They let her out. She’s just not allowed to handle knives. Bwelta ni Kelly.

Natigilan saglit si Dave at napatingin ka Jessie.

Alright. She’ll do it… bangit ni Dave

-we’re gonna need a lot of drugs.

- I tell you what, get an ounce. We can sell it at the party. Dagdag ni Jessie

So kelangan ako talaga ko kumuha ng weeds? Patanong na sabi ni Dave.

O_o

-meron akong alam, eto address puntahan mo ngayon at sabihin mo pinapunta kita at bukas kamo ang bayad. Dagdag ni Jessie

Eh bat di ikaw ang pumunta??? Tanong nito.

I got tai chi, then my choir audition and psychology. Reply ni Jessie

Angel is great in the sack. singit ni Kelly.

O_O

Nagulat naman si Dave sa sinabi ni Kelly

LOVE-SEX-DRUGS (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon