Chapter 15 : Family Bonding with UNGAS !

76 18 0
                                    

Callyx's POV

NAndito kmi ngayon sa Mall , sinama kc kmi nina Mrs. Mhin .. And Mich and I keep on looking @ them .. di namin sila makita ee .. as we Walk , habang pinagmamasdan ko si Chesca , Parang Slowmotion nanaman ! ganun ba tlga yun dapat ?? palagi nlang ee .. 

"Huy ! , ikaw naman ngayon ang tulala ! sabi ni Umma nasa Starbucks siLa ! , tara na dali !"

"ahh cge .. "

here @ Starbucks ! 

"umma ! " sigaw ni MIch

"oh ? Order nakau ni Callyx dun :)"

"ok"

-

"One Vanilla Frappe and ONe strawberry chocolate cake pls!" sabay na sabi namin ni Chesca\

haha naalala ko tuloy nung nandito si MArco nung bgla kong kinuha yung frappe :D fav. pla ni MIch yun ahha :D same Like mine .

"Ok sir , for a whiLe Were gonna serve nalang po"

"ok :)"

-

So ayun , Were Done eating sa Starbucks , at yung dalawang bata di mapaghiwalay haha , ang cute nga ee . parang Mini SUNGET and Mini UNGAS ;-) 

"ahm , Hyung ? I dont want Noona to be my Girlfriend na , I wanna be with Carla , Since she's too looks like Noona ;-) Noona will be yours !"

"haha , silly baby ! :) were do you wanna gO ?" tanong ni SUNGET 

"TimezONE !!!" sabay nila , so ayun pumunta kmi sa timezone with marco .. sina tita kc may kinuha lang :) babalik din daw sila later ;-) This would be fun ! 

End of Callyx's POV 

 Mich's POV

Were here sa timezone ! ;-) And mai tigitigisang GOld cards kami nina callyx ska si Kuya .. yung dalawang bata , agad pinuntahan yung mga games na kering keri niLa , nka hiwalay naman kc yung kid's section ska may tgabantay dun , kya no worries about those two cutie little patootie ;-) , tingin niO ? anong lalaruin naming tatlo ? haha :D ano pa nga ba ! edi BAsketball muna >.< HHUHUHU , matatalo nanaman acoo neto ee ..

"ehem ! So ? Pustahan ??" singit ni Kuya 

"haha cge bro ! akala mo naman matatalo moko sa ganito ;-)" sabi naman ni Ungas 

"Oh Mich , dika sasali ?" tanong ni Kuya 

"ah , dina cge ,, manonood nlang muna acOo ;-)" 

ayun , Game starts ! bt habang tinitingnan ko si Callyx , SlowMotion nanaman ang paligid >.< wooshh ! nakaka ewan na pg ganito ee .. so habang nglalaro siLa , Diko pinalampas yung moment nilang dalawa ni kuya .. So ginawa ko ? PHotographer ang peg ng loLa niO ! hihi as I Captured some pictures , Angcute nilang tingnan :) and Ang gwapo niLang pareho hihi ;-) .. at dhl busy ako sa kaka picture diko namalayan na tapos na pla siLa and Callyx Wins ! ;-) 

"hey , Chesca .. tayo naman ?" hamon ni Callyx saken .. akala nia aatrasan ko sya ha ! 

"Sure ! akala mo aatrasan kita ha ! haha" sabi ko , pero yung totoo kinakabahan nako 

"Ready to Lose huh SUNGET ?"

"Never UNGAS ! START ?!"

"GAME!!!" sabay naming sabi ! 

after our Game , biglang tumatawa si Kuya 

"huy , Kuya napano ka ha ?"

"ah , ahhaha kayo kc e , parang Couples na ! tingnan nio pictures nio sa phone mo Mich :D"

DESTINED to be loved by you  (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon