LMGB#4: Pretending to be my..

385 43 7
                                    

Mj's POV

"Taehyung.." May babaeng tumawag kay v kaya napalingon rin ako sa direksyon kung san yung babae.

At halos malaglag ang mata ko. Jusko! Ang ganda~ *w*

Nagulat ako ng hawakan ni v ang kamay ko.

"Nicole!" Omfg ;; Can i just die? I mean.. Seriously! Can i just die? Panlalaki boses niya. Urgggh! Damn! That voice! ㅠㅠ

Pilit kong tanggalin yung kamay niya pero hinihigpitan niya pa lalo at bumulong sakin.

"Girl, help! I need 911 like hello? I need you friend! Just go with the flow!" Bulong niya at pang bading na naman boses niya urggh! Tumango na lang ako.

Lumapit samin yung nicole at tinitigan ako ulo hanggang paa tas tumingin sa kamay namin.

Damn! >,<

"Sino siya?" The girl asked calmly pero kinabahan ako. Gosh!

Nakatingin lang siya sakin.

"She's my girlfriend.." He said with that manly voice.

OMFG ;; Nakakalaglag panty yung boses pre! Promise! askdlghnjdtmdjtdw >//<

Wait.

Loading..

Loading..

Loading..

Complete.

GIRLFRIEND? What the hell?

Tumingin ako kay V. Tumingin siya sakin at parang sinasabi niya saakin na "Just go with it." Kaya tumango na lang ako at nginitian si girl.

"Oh? Really? Kelan pa?" Tanong niya kay v.

"Before kang magtapat sakin." He said. Err! Yung boses niya! V! CAN.YOU.NOT? fck! Kung hindi ka lang talaga bading baka isipin ko talagang lalaki ka na! Tss >///<

"Oh. I see. Goodluck sa relationship niyo. And taehyung, baka isipin mong may gusto parin ako sayo ha? Wala na hahaha. I already moved on." Then she smiled.

"Oh! Btw, i'm nicole and you?" She said at nakipag shake hands sakin.

"MJ." Then i smiled. Nginitian niya rin ako.

"Oh. Guys, i need to go. Nice to see you again taehyung." Then she smiled again.

"Okay take care." Taehyung said tas ngumiti. Hayup. Nakakaakit yung ngiti! Tas yung boses! Juice colored! Mag unos dili ka mj! Jusme! ;;;

Nung makaalis na si nicole ay agad kong binitawan ang kamay niya.

"Sino ba talaga siya? And the part "Baka isipin mo may gusto pa ko sayo" Seriously? Bading ka ba talaga!?" Paninigurado ko.

Napa face palm na lang siya.

"Listen! She confessed her feelings for me back then. I think.. mga nasa 8th grade palang kame nun and that's all. And girl! I am! Beki ako. 'Kay?" Omfg ;; Seryoso? Eh.. Ahh basta! Pang bading na naman boses niya ;; Tumango na lang ako. Maglalakad na dapat ako ulit ng may tanong na naman na pumasok sa utak ko.

"Hey! What's with the "She's my girlfriend" thingy?" I asked him.

He just laugh tas ginulo buhok ko.

"Akala ko kase kung hindi ko sasabihin na girlfriend kita baka pilitin ako nun na siya na lang. Like ew? And hello! Wag ka nga! Girl ka at Friend kita! So, in short. You're my GirlFriend. Girl na friend!" Then he winked at me. Kaya pinalo ko siya ng mahina sa braso saka tumawa.

"Loko ka!" I said.

Pupunta na dapat ako sa pila ng hawakan niya yung kamay ko..

Bakit ganito?

Biglang kumalabog ang puso ko.

Juice colored! Hindi 'to pwede.

Hawak niya lang ang kamay ko pero nakatalikod ako sakanya.

Bumulong siya..

"Thank you for pretending to be my.. girlfriend." Askdgklgmak;; Feeling ko lahat ng dugo ko napunta sa mukha ko at di agad nagsink in ang sinabi niya. Yung boses niyang nakakalaglag panty.. Jusme!

"Ako na magbabayad!" He said using the gay tone tas kinuha niya sakin yung t-shirt na napili ko.

Pero ako tulala parin.

Gosh? Bakit ganito?

Ang lakas ng tibok ng puso ko..

xx--xx--xx--xx--xx--xx--xx--xx

A/n: Sorry po sa late update. Lol. Thanks sa mga nagbabasa <3 Bitin po ba? I'll make bawe sa next chapter~~~ Kamsa ^^

Vote!

Comment!

Follow! ;))))

[Bangtan boys] Loving my GAY bestfriend -ON HOLD-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon