Taehyung's POV
"Kay jimin tumapat! Jungkook! Ikaw mag-utos o magtanong kay jimin." Sabi ni Jin hyung.
"Jiminnie hyung, truth o dare?" Jungkook asked.
"Dare!" Deretsyong sagot ni jimin.
Yeah. Naglalaro kami ng spin the bottle sa isang restaurant.
Para kaming bata noh? Well, naboring kasi sila kaya nag-isip sila ng pwedeng laro.
"Hmm.. Ano bang pwede?" Sabi ni jungkook at nag isip isip pa at tumingin sa paligid.
"Alam ko na!" At parang may light bulb sa ulo niya ng sabihin niya iyon.
"Ano?" Tanong ni jimin.
"Try to get that girls number gamit ang cuteness not seductiveness!" Utos ni jungkook kay jimin.
Jimin smirked "Too easy." Sabi niya at dumiretsyo dun sa table nung tinuro ni jungkook na mga babae.
Tinignan namin kung paano magpacute si jimin sa mga babae.
Nakakatawa lang kase nagpacute siya sa harapan ng maraming babae.
Pagtapos ay sobrang laki ng smile niya. Pinakita niya samin yung number at naka the moves pa ang loko dahil may kiss mark sa pisngi.
Galing sumegway. Psh.
"Ikaw na magpaikot Jimin!" Sabi ni jhope hyung kaya naman pina ikot niya ito.
At pagminamalas nga naman oh!
Saakin tumapat yung nguso ng bote at kay jin hyung tumapat yung dulo ng bote! Kaasar! (>_____<)
"Truth or dare?" at dahil matapang ako.
"Dare!" Sabi ko.
"Hmmm. I dare you na kaibiganin mo yung babaeng yun! Yung babaeng kadadating lang! for 2 weeks pero! Magpapakilala ka as GAY not a GUY! Deal?" He asked.
"WHAT? Hyung, are you serious? Papayag ako kung may kapalit rin to. Kase for 2 weeks ang sinasabi mo!" I said.
"Hmm. Sige, if ever na magawa mo yan. Ililibre kita ng pizza or ipagluluto kita ng kahit anong food.." He said.
At dahil sa pizza at kahit anong food ay ginawa ko. Basta pagkain *u* //smiles like a lion//
****
Mj's POV
Kararating ko lang dito sa restaurant na sinabi ng mga kaibigan ko.
Nalate ako. Birthday kasi ng isa naming kaibigan kaya ayan! Nagcelebrate.
Nalate ako dahil nagpractice pa kame ng volleyball. Yes, i am a player.
Nagulat ako ng may lumapit sa table namin. A cute guy with orange hair and he's smiling at me like a cute lion.
"Yes?" I asked out of my curiousity kase sakin siya nakatingin.
"Can i be your friend?" He asked. Wait what? I think he's gay. Yung boses kase.
And what did he just said? Friend? Is he out of his mind? Di ko nga siya kilala tas friend agad? Malay ko ba kung kidnapin o kaya mang-gagantyo tong isang to.
"And why? I don't even know you." I said. Seriously! I don't have an idea kung bakit niya ako nilapitan bigla.
"Hi i'm taehyung. Now.. Kilala mo na ko. Can i be your friend now?" He asked with a gay tone or something like that. Tas nung nagpakilala pa siya ay kinuha niya ang kamay ko at nagshake hands.
Pilipit yung boses. Trying hard maging babae. Tsk. Beki this days.
The fudge? What the hell is happening?
Nainvade na ba ang earth ng mga siraulong alien na parang bading? And i swear! He's creepy. Not from the looks. Because i swear! Kung lalaki talaga to masasabi niyo HOT and HANDSOME. Eh kaso di naman ako sure kung straight siya or may sabit! Pero gash! Ang creepy talaga. Just imagine na may lalaking gwapo ang lalapit sainyo para lang makipagkaibigan. And he's freakin' weird!
Friendly naman ako eh. Pero hindi masyado kapag sa lalaki.
Maya-maya ay tumabi siya sakin. At opo! Bigla na lang siya tumabi at binulungan ako ng "Usog ka gurl." He said.
No choice kaya umusog ako ng kaunti para makaupo siya.
****
Author's POV
Habang pinagpapatuloy ni taehyung ang mission kuno niya ay pinapanuod parin siya ng mga kamyembro niya. Hindi naman sila masyadong kita dahil medyo malayo ang table ng pinagupuan ni taehyung kasama ang mga babaeng iyon.
"Hyung, bakit yun yung inutos mo kay taehyung?" Curious na tanong ni Jimin kay jin.
"Dahil alam kong magaling si taehyung sa pagbabakla baklaan. And para magkathrill ang buhay ng 4d na batang iyon." At natawa ng kaunti.
"Oo nga hyung. Buti naisip mo pa iyon. Hahaha." -jungkook
"Ang galing nga magbakla baklaan ni taehyung noh?" J-hope said while watching taehyung's actions.
"Kaya iyon ang pinagawa ko sakanya." Sabi ni jin.
"Lakas ng trip hyung." Sabi ni rap mon/namjoon.
Pagtapos nung sinabi ni namjoon ay tumawa na lang sila.
Dumating na ang pagkain at lahat lahat pero mukhang nag-enjoy si taehyung sa mission kuno niya.
Kaya naman ay tinawagan na ito ni suga.
"Taehyung, masyado ka atang natuwa jan. Nandito na yung pagkain. Bumalik ka na!" Suga said.
["Ahh. Sige fafa."] Sabi ni taehyung na tonong pilit na magboses babae para hindi na rin siya agad mabisto.
And then taehyung ended the call.
After a few mins. ay bumalik na si taehyung sa mga ka myembro niya.
xx--xx--xx--xx--xx--xx--xx--xx
A/n: So, what do you think? Comment kayo ha? XD Seryoso. Napagtripan ko lang tong story na to. Sorry na :(( XD Pero para po ito sa mga co-army's ko out there! And lalong lalo na para sa mga taehyung biased jan. I hope you'll support this story. THANKYOU :*
Vote!
Comment!
Share to your army friends or kpop friends and..
Follow ;))))))))
BINABASA MO ANG
[Bangtan boys] Loving my GAY bestfriend -ON HOLD-
FanficHe said he was gay. But even if he is.. Mahal ko siya kase bestfriend ko siya.. But, I am now LOVING MY GAY BESTFRIEND.. But what if pawang kalokohan lang niya ang lahat? Would i still love him?