beem

27 0 0
                                    

galet sila. they're all mad kase naging paasa daw ako, if paasa ako sana hanggang ngayon, di ko sinabe at hinayaan ko syang mag mukhang tanga. tas malandi bc?? di pa nakaka move on sa ex? wtf di ko din alam na babalik yun lahat pag nakita ko yung lokong yun, di ko alam na ganun padin kasaket maalala, di ko alam na ganun yung feeling na halos di mo na kilala yung dating sayo. yung taong nakasanayan mong kasama mo. hindi ko naman intention na mahalin yung lalakeng yun until now ah? kung kaya ko lang baka binura ko na lahat, tas di ko na sya inisip. kaso hindi nga kaya. wala naman kayong magagawa diba? kase ako mismo ayaw ko na ulit na gustuhin yung lalakeng yun pero wala eh, ganun padin kasakit sa dulo.

Nakaka inis kase, ayoko sa lahat ng feeling na kinakawawa ako, kaya everytime may nang aaway saken, sinasagot ko talaga. pero na realize ko na wala din namang kapupuntahan kung papatulan ko yung mga ginagawa nyo saken. wag kayong mag kunwaring napaka titino nyong tao, kase alam kong kahit kayo may arte din kayo sa katawan. tas sasabihen nyo, weak ako kase ano? kase? kase hindi ako lumaban. ha ha wow. excuse me, kung lumaban bako hihinto nyo yung gera? dib hindi? so baket ko naman ibaba yung sarili ko sainyo eh in the first place. nag sorry nako. the fact na nagsorry nako it means nag reach out nako sainyo nagpakaka baba nako ng loob for arguements sake kahit na technically i dont owe anyone any explanation except sa nasaktan ko, which is your friend. na friend ng ex na gusto ko pa. complicated ryt? pero come to think of it, mas magiging complicated pa yun kung itutuloy ko pa tas maglolokohan lang tayo dun eh the truth is, yung ex ko yung reason kung bat ako sumasama sainyo, alam ko na magagalet kayo, pero still tinuloy ko bc, alam kong eto yung tama ang ayoko makasakit ng ibang tao na as in masakit pa kase alam ko yung feeling, kaya wala akong balak manakit. pero kayo, lahat kayo ij'judge nyo ko? without even knowing kung ano ba talagang feelings ko... i guess wala kayong right. sinabe nyo saken na option lang ako ng friend nyo, well then sorry. im more than just an option. never nako tatanggap ng second place. and just so you know, wala akong planong ilabas yung feelings ko at baikan yung ex ko. gusto ko lang maging totoo sa sarili ko na im not yet ready to fall inlove again. and gusto kong siguraduhin na pag nag mahal ulit ako, dun sa taong deserving, hindi ako iiwan at masaya sa kung sino ako, even tho maarte ako, makulit, mainggay at maligalig. and feeling ko i made the right choice na hindi nga kayo yun.

STOP insulting my friends. maarte nga kame pero sila yung andun nung ginago ako ng kaibigan nyo before, right? and wala kayong narinig from them. kase mahal nila ko pero they're intellegent enough para intindihin na away namen yung ng ex ko. labas na kayo, so ngayon, labas sila dito. wag makisali yung mga di kasali, pls. thanks and bye.

dianne's povTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon