tulad ng mundong hindi tumitigil... sa pag agos :-) pag ibig di matatapos. happy birthday to my one and only gangster. haha ano ba wag kang oa, di kita papangalanan saka please di mo pa birthday naiirita ako sa timeline ko eh. mali mali. joke haha musta ka naman? masydo mong ginawang motto yung YOLO eh ingat ka ha, wag masyadong badass. may asthma ka diba? iwasan ang bawal. ingat sa chika babes alam mo namang ayokong nasasaktan ka diba? #abamatinde sana wag kang kiligin at maka pag move on kana saten.. AHHAHAHAH joke alam ko namang okay kana eh. masaya ako para sayo swear hihi sana makahanap ka na ng tamang tao para sayo naks napaka makata kong pilipino hahaha saka tumino kana, pumasok ka lagi, wag kang loko loko. magtino ka ha? saka wag ka masyado uminom, saka wag kang magpapataba. ang gwapo mo na lalo na dahil sa legs mo. saka kahit wala na tayo.....andito parin ako sa tabi mo. kahit ano mangyare hehe wala ako masabi. limited na yung pwede eh. gusto mo mag interpretative dance nalang ako? joke lam mo na yun. sana maging okay na lahat satin. hahahaha kase di lang naman kita naging boyfriend eh, halos bff na din kita eh. halos everything na nga eh. NAKSSSSSSS joke ano ba bala na si superman!
왜 나를 캔트