Hoàn

283 4 0
                                    

Văn án:

Cửa hàng bán hoa lão bản có loại dự cảm, một loại muốn luyến ái dự cảm......

Rõ ràng đó là cái nam nhân, rõ ràng không phải nhu nhu nữ hài,

Hắn thích xem hắn mỉm cười, thích xem hắn thu được hoa hướng dương nhíu mày mặt, thích xem hắn bởi vì chính mình mà xuất hiện hết thảy cảm xúc......

Cửa hàng bán hoa lão bản muốn có được người nọ tươi cười, hảo tưởng hảo tưởng hảo tưởng

Cho nên hắn lấy ra thiệt tình ấm áp người nọ.

Chủ tịch có một loại dự cảm, một loại phải bị bộ lao dự cảm......

Rõ ràng chỉ là cái cửa hàng bán hoa lão bản, rõ ràng không phải như vậy xuất sắc người,

Hắn lại thích hắn đưa tới hoa hướng dương, thích hắn so hoa hướng dương ấm áp tươi cười, thích hắn ôn nhu, làm hắn vì chính mình lo lắng

......

Chủ tịch nhíu mày nhìn chạy tới hiến tốt cửa hàng bán hoa lão bản,

Sau đó đi theo hắn cùng nhau về nhà......

Một

Thành phố S, một cái kỳ ngộ cùng sa đọa mâu thuẫn cùng tồn tại thành thị, bao nhiêu người mang theo mộng đi vào nơi này, lại có bao nhiêu người bởi vì hắn mau tiết tấu mà vội vàng rời đi.

Đúng vậy, cái này cả nước có tiếng mau tiết tấu thành thị, kỳ ngộ nhiều tương ứng cạnh tranh cũng nhiều. Không dưới một phen công phu, muốn ở cái này thành thị đứng vững bước chân sợ là không dễ dàng.

Có lẽ ở mọi người trong ấn tượng, đối thành phố S lớn nhất cảm giác chính là: Đây là một cái xa hoa truỵ lạc Bất Dạ Thành, thối nát thành, phồn hoa thành,

"Xách theo LV tuổi trẻ bạch lĩnh từ xe điện ngầm trạm ồn ào trong đám người dùng sức mà bài trừ tới, dẫm 10cm giày cao gót bay nhanh mà xông lên bậc thang, che lại cái mũi từ xiêm y lam lũ khất cái phiên xem thường chạy tới.

Office building hành lang, ngồi xếp thành hàng dài phỏng vấn đám người.

Starbucks vô số Đông Phương gương mặt vội vàng mà cầm lấy ngoài ra còn thêm cà phê túi đẩy ra pha lê môn nghênh ngang mà đi, một bên lấy ra cà phê vội vàng uống sạch, một bên tiểu tâm xách theo chạy tới lão bản văn phòng, cùng chi tướng đối chính là ngồi ở bên trong nhàn nhã phương Tây gương mặt, híp mắt nhìn 《shanghai daily》, hoặc là cầm di động lớn tiếng mà cười nói \" What about your holiday\ "

Ngoại than một chữ bài khai hàng hiệu trong tiệm, người phục vụ mặt nếu băng sương,"

Có lẽ quá nhiều người đối thành phố S ấn tượng chính là như thế, lạnh băng phồn hoa nóng nảy. Chính là hắn không có nói cho ngươi, thành phố S bác gái thực ái một người toái toái niệm, thực ái nói chuyện phiếm, kỳ thật các nàng thực đáng yêu.

Thành phố S bạch lĩnh có thời gian sẽ đi Starbucks, ngày thường đều là uống tước sào.

Thành phố S người phục vụ nếu ngươi nói một tiếng cám ơn, bọn họ cười đến đặc biệt sáng lạn.

Hoa điếm lão bản  - Tác giả: Quái Đản Giang DươngWhere stories live. Discover now