>Chapter 1<

22 2 4
                                    

[Zyrill's POV]

Nagising ako dahil sa sinag ng araw.
"Panira naman tong araw nato! Nakitang natutulog yung tao ehh! Hays!"

Isang boring na araw na naman ang kailangan kong harapin. Hayyss ano pa ba ang bago? Cycle nalang ata ang buhay ko ehh. Gigising, mag aayos,kakain papasok, tapos uuwe tapos kakain ulet, mag aayos ulet tapos matutulog na naman...Ano bayan!

---------

Natapos nako't lahat saka ko palang napagtanto na wala si Cassey...
"Asan kaya yun?" Sabi ko sa sarili ko habang pababa ng hagdan. Pumunta akong kusina para tignan kung nandoon ba sya...pero wala akong nakita na Cassey...pero may sulat na nakadikit sa ref. "Ano kaya to?" At saka ko binasa.

Sulat :

Goodmorning Zy! Siguradong pag binasa moto ay nakaalis nkoo...sasabihin ko lng na nauna nako kasi maaga sched. ko ngayon ehh! Soo dont worry and remember eat first before you leave! Okay? Bye naaa! Muahhh!

              ~ Cassey💜   

"Makakain na nga! Baka ma late pako.".....Pagkatapos kong kumain, umalis na agad ako ng bahay at naglakad papuntang school. Well, hindi naman masyadong malayo ang school na pinapasukan ko kaya yun.

----------

Pagkalipas ng ilang minuto ay nakarating narin ako sa school at dumeretso agad ako sa classroom.

Salamat naman at wala pang teacher, kala ko late nkoo. "Buti nalang." Sabi ko at pumunta na ako sa aking upuan at nag umpisa akong mag-aral.

Ilang minuto pa at dumating narin ang aking mga kaklase, kasama narin ang aming teacher. "Goodmorning class!" Sabi ni ma'am Percil ar nagsimula na syang mag discuss. Blah blah...

----------

Nag ring ang bell na ang hudyat non ay lunch break na. "Sa wakas!" Sabi ko at lumabas narin ako nang classroom.
Habang ako ay naglalakad sa hallway ay nakasalubong ko si.....
"Cassey!!! Sabay tayo maglunch!" Sabi ko at saka hinila ang kanyang kamay papuntang canteen.

"Ginulat mo naman ako Zy! Jusqoo!"
Sabi niya habang kami ay naglalakad.
"Hehehe sorryy!" Sabi ko naman hang tumatawa.

Habang kami ay kumakain may narinig akong tilian ng mga babae...at alam ko na kung bakit, andyan na naman ung grupong puro gwapo at matatalino pero may pagka bad boy sila.

Unang una ay si Sebastian Ford Hidalgo o mas kilala bilang si Basti, siya ang pinaka bad boy, pero habang tumatagal marirealize mo na mabait rin naman siya.

Unang una ay si Sebastian Ford Hidalgo o mas kilala bilang si Basti, siya ang pinaka bad boy, pero habang tumatagal marirealize mo na mabait rin naman siya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang pangalawa naman ay si Edward Madison o mas kilala bilang si Ed. Siya ang pinaka matalino sakanila pero may pagka bad boy din.

Truth HurtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon