Chap 8: Sinh nhật đẫm máu

244 29 0
                                    

Nam nhân nãy giờ vẫn bên cạnh Junghwa ngồi ăn mà không để ý đến hai người kia đang đá đểu nhau. Jungkook ngồi đây nãy giờ bức quá là do cậu đang đói, lúc ra khỏi nhà quả thực quên mang theo tiền. Yoongi có nghe cậu nói nhưng nhẫn tâm không cho cậu ăn, còn nói " Anh sợ em ăn xong thì nhà hàng này không còn đồ ăn cho khách mất ! ".

Yoongi hyung đanh đá hết sức, nỡ lòng nào không cho mình ăn, mình nào ăn hết đâu !! Chỉ ăn gần hết thôi mà....

Vừa nghĩ thôi mà cảm thấy tức muốn chết, Jungkook không thèm để ý đến ba người còn lại vẫn còn đang đá đểu nhau, cậu lặng lẽ càn quét hết đồ ăn trên bàn. Đồ ăn trên bàn chẳng mấy chốc hết sạch, gần hết món ăn trong thực đơn đang nằm trong bụng Jungkook...

Ba người kia bây giờ mới chú ý lên bàn ăn, kinh ngạc nhìn trên bàn không còn đồ ăn, chỉ còn cái bánh Hani mang đến.. mà trên bàn ăn từ lúc nào đã không còn bóng dáng của nam nhân lúc nãy nữa.

- Haha, thật ngại quá.., chắc anh Jungkook ăn hết rồi. - Junghwa ngoài mặt vờ ngại ngùng nhưng trong lòng đang thầm nổi sóng.

Jungkook !!! Anh còn biết ngại không vậy hả !!

Junghwa biết dù mình có nói cho Taehyung cũng chẳng có ích lợi gì, có khi Jungkook còn kêu Taehuyng trừ lương mình thì sao ? Junghwa hoàn toàn bất lực với anh trai mình rồi. Ai kêu Taehyung quá chiều Jungkook làm chi ?

- Để tôi trả tiền. - Nói xong, Hani liền đứng dậy gọi người phục vụ đến.

Nhân viên phục vụ đưa hóa đơn cho Hani. Cô..bắt đầu cảm thấy choáng.

Nhưng, quan trọng là thần thái.

Nên cô giấu nhẹm trong lòng.

Nhẹ nhàng moi tiền từ trong bóp ra đưa cho cô nhân viên kèm với nụ cười toả nắng.

Cô nhân viên ngơ ngác nhận tiền, nhận xong vẫn cứ ngơ ngơ nhìn Hani.

Rồi xong, lại một cừu non bị sắc của Ahn Cáo Trẻ dụ dỗ.

Nhận thấy mình thất lễ sau vài phút nhìn người ta với con mắt " sắc lang " bèn vội vàng nói xin lỗi rồi bỏ chạy vào quầy.

- Hani thật hảo soái nha - Jungkook ra sức nịnh nót.

- Anh dâu, anh cứ nói quá không à ~ 

- Có chút tiền cũng khoe khoang - Junghwa nói nhỏ dần.

- Junghwa !! Người ta cũng đã bao ăn mình đấy, em nên coi lại cách đối xử của mình với Hani đi - Jungkook nói

- N-nhưng..

- Cãi anh không ? - Jungkook xù lông rồi đấy.

- Dạ không..

Jungkook gật đầu hài lòng.

Lúc nãy giờ LE ngồi trong im lặng thầm nghĩ đến cả ngày sinh nhật của bản thân cũng trở thành bóng đèn tỏa sáng.

Thế là cả ba người đành nói chuyện phiếm một lúc, đồ ăn dù gì cũng bị ăn sạch rồi, gọi thêm thế nào cũng mất nữa.

- À đúng rồi, còn bánh kem chưa xử.. - Jungkook lại hướng ánh mắt " thỏ đói " về phía chiếc bánh.

Junghwa liếc mắt khinh bỉ anh mình.

[ Tạm Drop ] hajung • NếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ