chapter 7
Stacey's POV
Nakakainis kagabi pinagtulungan ako ni calvin at kuya =_= kakainis lang lalo kasi di man lang ako tinulungan ni andrey o ni Michelle . duhh ?
May pasok pala ako. Maka alis na nga, malate pa ko eh.
"Ian? Pakihanda na po yung kotse ko. Ako na po ang magddrive"
"Sige po Ms.Stacey :)"
Buti na lang may space pa dito sa parking lot ng school. Monday na Monday malalate ako? Wala sa bokabularyo ku yun! Dalian ko na nga. Nasa room na ko. Grabe parang umakyat ako ng bundok ×_× sakit ng binti ko !
"stacey tulungan na kita :)"
"Ah wag na andrey baka malate ka pa eh"
"okay lang ako nuh"
kinuha niya yung bag ng books ko
"Ang taas pala ng classroom niyo noh?"
"ah oo :D bago pa ko maka akyat ubos na yung energy ko "
"dito na ba yung classroom niyo?"
"oo . sige ako na mag dadala. thank you ha :)"
"wala yun ^_^"
"sige ingat "
pagpasok ko sa classroom wala pa yung teacher namin. Dumating na rin naman agad si sir Dave. Tapos nakita kong may pumasok sa pinto. Parang nakita ko na siya dati. nalimutan ko kung kelan yun eh? Transferee siguro siya.
"sir sorry I'm late"
"it's okay Ms.Santos . Introduce yourself"
"thank you sir :) . Hello everyone ! I'm crizelle Santos. Nice to meet you all"
sabi na eh ! siya yung ex ni Andrey ! lagot ka sakin ngayon :// may pa transfer transfer ka pang nalalaman huh? eh gusto mo lang naman makuha ulit si Andrey =_= duhh ? he don't like you anymore. so if I were you , titigilan ko na siya.
Dito siya pinaupo ni sir sa tabi ko. You're dead now miss crizelle "baliktad utak" santos :)
"hi crizelle :) nice meeting you "
"yeah me too. what's your name?"
nagshakehands kami.
"I'm Stacey de Borja. "
don't you ever forget that name huh. :)
BINABASA MO ANG
Undefined Feelings
Teen FictionLaging iniiwasan ni Andrey si Stacey kahit may gusto din sya dito.May gusto kasi ang bestfriend nyang si Jonathan kay Stacey. Kaya Si Andrey na lang ang nagpaparaya. Tingnan natin kung anong mangyayari sa lovelife ni Stacey :)