Phần 2 - End

414 7 0
                                    

Nhiều lắm không xác định cùng không biết bao nhiêu, Tiêu Đỉnh có thể hay không cùng Chu Tố đi đến cuối cùng, đều làm cho nàng lo lắng.

Dù sao, Tố Tố đã qua được đủ vất vả, nàng không muốn đã gặp nàng vì một người đau thấu tim, làm cho bệnh tình tăng thêm.

Chu Tố khoát tay, "Xằng bậy? Không có việc gì, chuyện trước kia đều là qua đi thức, ta mặc kệ, khả sau này, nếu là hắn dám xằng bậy..."

Chu Tố giơ lên chính mình nắm tay, "Ta sẽ cho hắn biết cái gì gọi là đau!"

Ở nàng người này, không có gì là một chút tấu giải quyết không được, nếu có, vậy tái tấu một chút.

Đang ở đi làm Tiêu Đỉnh ngực chợt lạnh, run lên run rẩy, ánh mắt cảnh giác nhìn về phía lão lãnh đạo văn phòng, này đó không có việc gì tìm việc lão lãnh đạo sẽ không lại ở mưu hoa làm cho hắn thượng vị chuyện nhi đi!

Diêu Mộng Sương tự nhiên không biết Tiêu Đỉnh lúc này tâm lý động tác, vì hoa dại xứng cao cấp trạch thích hợp thảo diệp, phủng nơi tay thượng thưởng thức một lát, lúc này mới vừa lòng gật gật đầu, ngẩng đầu đối với Chu Tố nói: "Lạp ta đi lên."

Chu Tố đem quải trượng đệ qua đi, thoải mái lôi kéo, liền đem nhân dẫn theo đi lên.

"Loại này đại gia tộc công tử ca, cũng liền ngươi dám đối bọn họ động quyền cước." Diêu Mộng Sương đối với Chu Tố sinh liếc mắt một cái, "Ngươi tâm lý có sổ là tốt rồi, nhưng là đừng luôn gọi đánh gọi giết, có đôi khi cũng đúng hắn ôn nhu một chút, hiệu quả hội tốt lắm."

Gặp Diêu Mộng Sương nói thậm có chắc chắc bộ dáng, Chu Tố không lòng dạ nào hỏi một câu, "Ngươi thử qua."

Hỏi ra những lời này sau, Chu Tố tài nghĩ đến, chẳng lẽ ở nàng không biết thời điểm, Mộng Sương muội tử đã muốn bị người đoạt đi rồi?"Ai?"

"..." Diêu Mộng Sương nhất thời ách, nàng có thể nói nàng bị Diêu Binh người này phiền đến không được, vì tránh né người này, cường thế, nhu nhược, cương nhu cũng tể, nàng đều thử qua, cho nên biết chiêu đó hảo sử, chiêu đó không tốt sử sao?

"Không ai, hội sở này tiểu cô nương mỗi ngày ở ta trước mắt lắc lư, ta học được." Lời này nhưng thật ra nói đúng vậy, nàng đích thật là ở những cô nương này trên người học được, sau đó không tự giác dùng ở tại tránh né Diêu Binh kế sách thượng.

Trước mắt đến xem, rất có hiệu quả.

Diêu Mộng Sương đang định nói tỉ mỉ, Chu Tố tâm thần lại bị cách đó không xa trong rừng cây tiềng ồn ào cấp câu qua đi.

"Ngươi qua bên kia để làm chi?"

Chu Tố bởi vì công pháp duyên cớ, có thể nghe được rất nhỏ thanh âm, cách đó không xa tranh cãi ầm ĩ, đối nàng mà nói rõ ràng dị thường, đối Diêu Mộng Sương mà nói lại coi như không tồn tại bình thường.

Hỏi về hỏi, gặp Chu Tố khinh thủ khinh cước bộ dáng, Mộng Sương muội tử thanh âm cũng là khống chế ở hai người có thể nghe được trong phạm vi.

Ăn hàng trà trộn vào vòng giải trí [ mạt xuyên kim ] - Đô Đô NhiWhere stories live. Discover now