Unknown's Point Of View
Hahahahahaha ~coughing~ ay sorry from the top.
Hahahahahaha malapit na nila ma buksan ang katotohanan. Walang key of course duhhhh.....
Malapit na nilang malaman kung sino ako hindi pwede yon.Kaya may plano ako bukas na ang camping nila Jianna and friends nabuo ang magalan nayan dahil sa Journalism. Sa Dreamer's Valley sila mag ca-camping. Kaya lalagyan ko yung cottage nila nang mga bubuyog. Hahahahahahaha...........
Camille's Point Of View
Ughhhhhhhhh...... Ang sad ko dahil late naman ako hay naku!.
Bakit tinatawag nila akong OKJA hayy.... Pero alam ko na joke joke lang yun kaya okay lang.Ps. If you don't know OKJA research it. On Google. 😂
Jianna's Point Of View
Nag simulang mag lesson na si Miss Marj. 😦 humahanap siya na tutuksuin para sa equation sa board. Halaaa baka ako ang tuksuin niya. Tinukso niya si Emilio ang weirdo sa classroom.
Walang sagot si Emilio kaya pina-upo nalang siya ni Miss. Nag bell na at lumabas na si Miss Marj
"Goodbye and Thank You! Miss Marj"
Pumasok na si Miss Darlene siya ang English Teacher namin. Mejo may pagka-strict siya kaya natakot kami sa kanya. Meron rin ako mga classmates na Walang Takot sa kanya😈 pero I won't mention it. Natapos na ang lesson namin sa English. Nag pray kami at nag snacks.
Lumabas ako at pumunta ako sa snack place namin ng mga friends ko. Pumunta ako don kasama si Beanne. Si Beanne ay isang BFF ko, Chubby siya, Matalino, adik rin sa K-Pop etc......
Beanne's Point Of View
Yow!! Ji!! Do you have an Assignment?
"Yes of course"
"Ahhh.... Sige papasok na ako sa classroom natin mamaya na tayo mag usap kk"
"Ok... Sige Bae"
Jianna's Point Of View
This past few weeks we friends feel something suspicious, or something is spying on us. Sunod-sunod ang pag-kamalas namin o parang bang meron isang tao na may pakana ng lahat na ito.
Sino-solve namin ang problema pero parang sarili rin naming ka-klase pero were not sure. Because we shouldn't tell that he/she ang may pakana nito dahil wala pa tayong evidence na makapag turo na siya ang gumagawa ng lahat na ito.
Nag-usap na kami tungkol sa camping bukas. Sobrang excited na namin. Nag ring ang bell at pumasok na kami sa Classroom para mag Science.
✏1 Hour Later✏
Natapos na yung Science namin at Uggggghhhhh..... Ang Boring...... Natapos na yung Science at namin at pumasok si Miss Alyssa para sa Filipino at........