Chapter 2:The Breakup

612 17 0
                                    

Ruru's POV
        Ito na ang reason kung bakit kami nag-hiwalay.

*flashback*
      Nandito ako sa bar.Kahalikan ko si Arra,magagawa ko?Bumigay ako eh pero may damit pa naman kami.Birthday ko naman ngayon kaya ok lang ngayon lang naman ulit,di naman ako makikita ni Gab.

AFTER 10 MINS.

"Ruru"sigaw ng isang babaeng umiiyak teka boses ni Gab yun ah.Pagtingin ko sa babae hindi ako nagkamali siya nga.Tatakbo na sana sya pero hinigit ko ang kamay niya.

"Gab,let me explain"

"Explain for what?Explain for the mess that you made.Sawa na ako,Ru.Hindi mo ba alam na ilang beses na kitang nakitang kahalikan yang babaeng yan.Ilang beses mo pa gagawin?Pagod at sawa na ko.Ayaw ko na at dahil birthday mo matatanggap mo ang birthday gift na alam kong matagal mo nang hinihiling."

"Gab,please wait lang.Please,le--"

"Break na tayo"

"Gab,please wag mahal kita.Please,Gab.I love you."sabi ko,sa oras na to pareho kaming umiiyak.

"I love you too but were over.Papakawalan na kita."sabi nya sabay alis.

"Gabbbbbbb"sigaw ko pero di na siya bumalik.

"Rurubae,tuloy na natin tong ginagawa natin"sabi ni Arra ng pabebe.Umiiyak pa yung tao eh.

"Ano ba?Kabebreak ko lang.Umalis ka na.GO AWAY."sigaw ko sa kanya.Umalis na sya.

*end of flashback*

  Dun kami nagbreak.

TO BE CONTINUED...

-----------------------------

Hayss nakakapagod.See you sa next chapter.😃😄

Second Chance(GabRu)Where stories live. Discover now