Ruru's POV
Two weeks narin simula nung madischarge si Gab sa ospital.Gabi na at dahil kami na rin naman,paminsan minsan,magkasama na kami sa isang condo lang naman di pa bahay kasi di pa kami nakakabili siguro pag kasal na kami tsaka kami bibili."Babe,are you thinking what I'm thinking?"
"Yes,but not now.Wag muna ngayon,masyado pang maaga pagkasal na lang tayo ha."
"Sige na nga,pagkasal na tayo yun una nating gagawin ha"
"Oo na babe Ge na"
"Tara higa na tayo"
"Tara"nahiga na kami pero hindi ko mapigilan ang sarili ko hinalikan ko ang leeg niya.
Gabbi's POV
Ramdam ko ang labi ni Ruru sa leeg ko.Sabing pagkakasal na lang eh.Pero sige gusto nya eh."Ruru"sabi ko nang tigilan nya ang paghalik sa leeg ko.
"Ge na babe.Pananagutan naman kita eh"
"Babe naman eh"
"Ge na please"pagmamakaawa nya.Hayssss,ang pogi mo eh.Di ko matiis.
"Ge na nga pagnagbunga papanagutan mo ako ha"
"Oo naman baby ko para dalawa na kayong baby ko"
Hinalikan nya ang leeg ko papapunta sa balikat bumalik sa leeg.Maya maya hinalikan nya ako sa labi ko at tumugon naman ako.Kumalas na kami at hinubaran nya ako at ako paba hindi ako magpapatalo.Hinubaran ko din sya.Wala na kaming suot ngayon.Kahit isa,wala na talaga.Miya-miya pa ay gumala na ang kamay ni Ruru sa iba't ibang bahagi ng katawan ko at bumigay na kami...........
Hayssss,Ruru di pa tayo kasal eh.Nangyari na to bumigay na talaga kami.
Scroll pa
Kaya mo yan
Pasenya na sa SPG.Nabasa ko lang din yan ginaya ko lang.😉☺
YOU ARE READING
Second Chance(GabRu)
Roman d'amourNaniniwala ba kayo sa 2nd chance?Ako,oo.Kaya nagawa ko tong story na to. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Started:Feb. 13,2018 Ended: