ตอนนี้คุณอยู่ที่คฤหาสน์หลังนี้มาได้ 1 สัปดาห์แล้ว ทุกๆคนคอยดูแลและเป็นห่วงคุณอยู่ตลอดเวลา ยกเว้นก็แต่ยุนกิที่เมินคุณแทบจะตลอดเวลา ผิดกลับเจโฮปที่เข้ามาคุยกับคุณตลอดเวลา(ไรท์:โฮปสายรุก5555) และในวันพรุ่งนี้ จะเป็นวันที่คุณต้องไปเรียนวันแรก
เวลา 22.34 น.
ก๊อกๆๆๆ
"(ชื่อคุณ) นอนหรือยัง พี่เข้าไปได้ไหมครับ"
"ค่ะ เข้ามาได้เลยค่ะ"
คนที่เคาะประตูคือจินพี่ใหญ่
"พี่จินมีธุระอะไรกับ(ชื่อคุณ)รึเปล่าคะ"
"พี่แค่อยากจะมาถามเราน่ะ ตื่นเต้นไหมที่พรุ่งนี้จะได้ไปโรงเรียนวันแรก"
"อ่า...ก็นิดหน่อยค่ะ..."
"ฮ่าๆๆ" จู่ๆจินก็หัวเราะออกมาแต่ไม่ถึงกับดังมาก
"พรุ่งนี้พี่จะให้ไอ้กิไปส่งนะ"
"แล้วพี่จองกุกไม่ต้องไปเรียนหรอคะ...?"
"พรุ่งนี้ไอ้กุกมันมีงานต้องทำน่ะ"
"แล้วคนอื่นๆล่ะคะ??"
"คนอื่นก็เหมือนกัน มีแค่ไอ้กิคนเดียวที่ว่างพรุ่งนี้ตอนเช้าน่ะ ไม่ต้องกังวลไปหรอกนะ ไอ้กิมันไม่กินหัว(ชื่อคุณ)หรอก ฮ่าๆๆ"
"ค่ะ...พี่จินคะ นี่มันก็ดึกมากแล้วพรุ่งนี้หนูต้องไปโรงเรียน"
"อ่า จริงด้วยสิ งั้นพี่ไปแล้วนะ นอนหลับฝันดีนะ(ชื่อคุณ)"
"ฝันดีเช่นกันนะคะพี่จิน"แล้วพี่จินก็เดินออกจากห้องของฉันไป
'เห้อ...ฉันก็ไม่ได้คิดรังเกลียดอะไรพี่ชูก้าหรอกนะ แต่ฉันไม่สนิทกับพี่เขาน่ะสิ และฉันก็ได้ยินจากพี่โฮปมาอีกด้วยว่าเขาไม่ค่อยพอใจที่ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ซักเท่าไหร่...'เช้าวันต่อมา เวลา 7.42 น.
'ทำไมพี่ชูก้ายังไม่ลงมาอีกนะนี่มันก็จะ 8 โมงแล้ว แถมยังเป็นวันที่ฉันจะไปเรียนครั้งแรกด้วยเนี่ยสิ ฉันควรจะขึ้นไปดูเค้าหน่อยไหมนะ...'สุดท้ายฉันก็ตัดสินใจเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้านเพื่อที่จะไปดูว่าพี่ชูก้าตื่นหรือยัง แต่พอฉันเดินมาถึงหน้าห้องของพี่ชูก้าเท่านั้นแหละ ฉันก็ได้ยินเสียงแบบที่เด็กวัยอย่างฉันไม่ควรมาได้ยินเข้าน่ะสิ!
"ชูก้าคะ อ๊ะ! อ๊าาา! ฉะ อื้อ! รักคุณ อ๊าา! นะคะ อ๊ายย! อ๊ะๆๆๆ!"
"ฉันก็รักเธอ อ่าาาาส์"
"!!!!!!!!!!!"นี่มันเรื่องอะไรกัน พี่ชูก้าเขาพาผู้หญิงมานอนที่คฤหาสน์งั้นหรอ??!! ฉันควรจะเคาะเรียกเขาไหมนะ...
สุดท้ายฉันก็ตัดสินใจเดินลงมารอพี่ชูก้าข้างล่างเผื่อว่าพี่ชูก้าจะนึกได้ว่าต้องไปส่งฉันที่โรงเรียน ฉันนั่งรอเขาอยู่อย่างนั้นจนถึงเที่ยง
บรื้นๆๆๆๆ // จู่ๆก็มีเสียงคนขับรถเข้ามาภายในตัวคฤหาสน์ และเสียงรถก็ดับลงไป และตามด้วยผู้มาใหม่ที่เข้ามาในคฤหาสน์ ส่วนฉันก็ยังคงนั่งรอพี่ชูก้าอยู่ในห้องรับแขกอยู่อย่างนั้น
"(ชื่อคุณ)!!! ทำไมถึงยังไม่ไปโรเงรียนอีก นี่มันเที่ยงแล้วนะ!!"
คนที่กลับเข้ามาในคฤหาสน์คือพี่วี
"คือว่า...หนูรอพี่ชูก้าอยู่ค่ะ..."
"หะ!! แล้วทำไมถึงไม่ขึ้นไปตามล่ะ?!"
"คะ...คือว่า..."ตึกๆๆ มีเสียงคนเดินลงมาจาดชั้นบนของคฤหาสน์
"อ้าว ไอ้แทกลับมาแล้วหรอ ประชุมเสร็จเร็วจังว่ะ"
คนที่เดินลงมาคือพี่ชูก้านั่นเองและยังมีผญ.หน้าตาดีคนนึงตามลงมาพร้อมพี่ชูก้า
"พี่หุบปากไปเลย! ทำไมถึงไม่ไปส่ง(ชื่อคุณ)ที่โรงเรียนว่ะ??!!! พี่จินเขาก็บอกให้พี่ไปส่งแล้วนิ!!" วีตะโกนใส่ชูก้า
"ทำไมกูต้องไปส่งด้วย? มันไม่ใช่ธุระของกูนิ" ชูก้าทำหน้าเย้ยใส่วี
"ชูก้าคะใจเย็นๆนะคะ"ผู้หญิงคนนั้นพูดกับชูก้า
"หึ เธอก็ได้เงินแล้วนิ ไสหัวกลับไปได้แล้ว!! รำคาญ!!!"
ชูก้าตะโกนใส่หน้าผู้หญิงคนนั้น
"ชูก้าคะ!!! ไหนคุณว่าคุณรักฉันไง!!!"
"จะออกไปดีๆ หรือจะให้การ์ดมาลากตัวเธอออกไปหะ!!"
"กรี๊ดดดด!!!!! ชูก้า!!! คุณมันสารเลว!!!"
เพี้ยะ!!!! ชูก้าตบหน้าผู้หญิงคนนั้นจนเซไปชนกับแจกัน จนแจกันใบนั้นร่วงแตก"พะ พะ พี่วีคะ หนู กะ กลัว"
ฉันสะกิดบอกพี่วี ทำให้พี่วีนึกขึ้นได้ว่าฉันก็อยู่ตรงนั้น พี่วีจึงพาฉันออกมาอยู่ตรงโถงทางเดิน ปล่อยให้พี่ชูก้าและผู้หญิงคนนั้นเคลียร์กันเอง 2 คน
"ไม่ต้องกลัวไปนะ(ชื่อคุณ) พี่ยุนกิก็เป็นแบบนี้เนี่ยแหละ อีกหน่อยเดี๋ยวเธอก็ชิน ทนๆไปก่อนนะ"
"ค่ะ...หนูจะพยายาม"ปัง!!!!!!! แล้วจู่ๆก็มีเสียงปืนดังขึ้นในห้องรับแขก พี่วีจึงรีบเข้าไปดูเหตุการณ์ภายในห้องรับแขกแล้วปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวที่โถงทางเดิน
To be continued
ขอโทษนะคะที่หายไปนานมากๆๆๆๆๆ ตอนนี้คงไม่สนุกเท่าไหร่ เพราะแต่งด้วยความรีบ😂 ถ้าชอบก็กดโหวตและเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ รักรีดเดอร์ทุกๆคนนะคะ💕💕💕
KAMU SEDANG MEMBACA
Evil BANGTANS😈
Fiksi Penggemarเรื่องนี้นางเอก คือ คนอ่าน คนอ่าน คือ คุณ คุณ คือ นางเอก ฟิคน่ารัก ใสๆ แบ๋วๆ คุณอาจจะไม่สามารถหาได้จากนิยายเรื่องนี้ เพราะคุณจะพบกับมุมแบดๆ ของหนุ่มๆบังทันทั้ง 7 คน ที่ไม่เหมือนกับในโลกของความเป็นจริง หากชอบอย่าลืมกดโหวต และเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ก...