Love letter

21 3 0
                                    

OMG s-s-si Leo ba yun? (0_0) Wait lang dito ba siya pupunta?Dito nga  shocks tumingin ako sa may side ko at sa kabila pa.Natataranta na ko.

"Inhale.....exhale ka muna"

"AY TOKWA"eh pano bigla na lang sumusulpot tung bestfriend ko.Tumingin ako sa likod niya pero wala na siya.

"Pasira ka naman pupunta na nga siya dito."inis kung sabi sakanya.

"Sino?"(-_-) hindi niya ba napansin?

"Si Leo"

"Ahhhh sige una na ako."

"Ok"Bubuksan ko na yung locker ko ng may nalaglag na letter.Parati namang may letter sa locker ko hindi ba nila maintindihan na may gusto ako.Siguro nga di nila alam bestfriend ko lang may alam.**sigh**basahin ko na nga lang sayang effort nung writer eh.

Dear Pia,

         Bawat ngiti mo sasabog ako sa kilig pero pansin ko mukhang wala na akong pag-asa pero mahal na mahal kita.May gusto ka ba kay Leo? <3

                                                                                     Secret admirer

Bakit ganun bigla na lang bumilis tibok ng puso ko ng binabasa ko to.Kinuha ko na yung book ko sa locker ko at ni lock ito.Wait lang parang may sumusunod sa akin.Tumigil ako sa paglalakad at dahan-dahan kung inikot ang ulo ko pa side para makita ko kung may sumusunod ba........

**BLAG**bilis bilis akong tumakbo papalapit sa kanya eh pano nagulat yata nung nakita kung nilalagay yung sobre  sa?????? Wait lang hindi ba yung locker ko yun??? napatigil ako at tinignan na lang siya ng nagtatanong look.

"Pano yan nakita mo na ko."bigla siyang tumayo at napakamot sa ulo niya????(0_0)s-s-s-s-si L-l-l-leooooooo whaaaaaaa siya ang secret admirer ko.

"Ah.....eh.....ih.....oh.....uh"shocks hindi ko alam ang sasabihin ko.

"Ako si Leo......mukhang.....n-nakita mo na ako.....a-ako a-ang s-s-s-secret a-admirer mo."whaaaaa siya daw secret admirer ko napangiti na lang ako.

"Please lang wag kang ngumiti."ang cute niya eh k-kasi naman namumula siya.

"Ang cute mo Leo.....(^_______^)"

"Ah dahil a-alam mo ng a-ako ang s-s-s-secret admirer mo

pwede bang manligaw"nagnod na lang ako at ngumiti.

"Talaga thank you."nakakatuwa naman na yung gusto mo magkakagusto rin sayo.

(^___^)=Pia

(^________^)=Leo

~~~~~~~~

sorry sabaw lang tung chapter na to eh (^_^)

comment,vote na kayo.Ano bayan parang nagbebenta ako ng balot haha.

One shot storiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon