Bus

25 2 0
                                    

Engoy reading!!!wla trip kung magupdate eh!!!

~~~~~~~~~~~~~

Waaaaaaa!!!!Sheteng buhay naman oh!!!!malalate na ko sa school...huhuhu...kainis naman oh...argggghhh wala talagang maitutulong tung bwisit kung kapatid....kung kailan ako magtratransfer dun naman siya matutulog ng mahimbing...Waaaaaa!!!! 7:43 na!!!!huhuhu...8:30pa naman ang pasukan namin...sabay gulo ko sa buhok ko...so ayun tumakbo ako sa c.r naligo pagkatapos tumakbo ako papuntang closet ng madulas ako...huhuhu!!!yung pwet ko...so tumayo ulit ako at kumuha ng uniform sa closet...nilagay ko yung necktie ko kaso nahigpitan yata ng paglagay kaya hinila ko at tumakbo pababa...nadatnan ko si Yaya natutulog sa kitchen...anubeyen pati tung yaya namin walang kwenta...so kumuha na lang ako ng tinapay at nilagyan ng Nutella pagtingin ko sa relo 8:16 na!waaaa!!!!tumakbo ako na kagatkagat ang tinapay...waaaa!!!nakalimutan ko yung bag ko!!!!bumalik ulit ako at kinuha ang bag at tumakbo palabas....waaa!!!!nasan yung sasakyan ko!!!!huhuhu...kinuha pala nung panganay naming kapatid yung porche ko huhuhu....so ayun parang binagsakan ako ng 50kg na box...huhuhu...magcocomute na lang ako....ng may nakita akong bus agad ko ito pinara...***sigh***(-0-""")

Sawakas nakasakay din, nung naglalakad ako papunta sa bakanteng upuan biglang nagpreno si mamang driver napalakas ang pagpreno kaya nagderederetso ako sa lalake at mukhang nagulat kaya inakmang itutulak ako pero....

.(O/////Δ///////O)...WAAAAAAA!!!!!nakahawak siya sa ano ko!!!!!ang hinaharap ko huhuhu.....tapos pinisil pisil pa waaaa!!!!MANYAK!!!!!Kaya ayun nasuntok ko ng hindi oras si kuya pogi....Oo pogi siya kaso ang akward!!!

"WHAT THE HELL?!"nagalit yata huhuhuhu...hindi ko na mapigilan ang mga luha ko!!!

"Waaaaa!!!wala na wala na!!!!wala ng magpapakasal sakin huhuhu!!!wala na!!!"huhuhu...Waaaaa!!!!kasi naman eh!!!nung tutulakin ako napapikit siya tapos pinisil ba naman ang hinaharap ko....Ang manyak lang!!!

"Eh wala naman akong napisil jan sa A cup na dibdib mo!!!!"me-(O0O)===>siya-(-_-)======>tao sa bus-(0Δ0")<=====BWISIT TO AH ISAGAW BA NAMANG A CUP ANG DIBDIB KO!!!!bwisit hindi A cup ang dibdib ko B cup to!!!Sinampal ko siya ng malakas at tinakpan ang dibdib ko...

"IKAW NAMAN KASI MANONG DRIVER MAGINGAT KA SA PAGPRENO MO!!!"sigaw ko dun sa mamang driver at umupo sa bakanteng upuan....malas nga lang at katabi ko pa ang manyak na to.....Ispell Akward?!

5 minutes later

nandito na ako sa school kaya nagpara na ko kay mamang driver...at nagbayad......pagkababa ko may nagtulak ba naman sakin...eh sino pa ba eh si kuya manyak....oh wait....tingin mula ulo hanggang paa.....ANO!!!!student siya dito sa sçhool na pagaaralan ko!!!huhuhu....

"Oh wait....so bagong student ka dito....tsk..."sabi ni kuya manyak...

"Jasper!!!!Uyy pare dito!!!"so jasper pala pangalan nitong manyak na to...Jasper...pft...wala lang...tee-hee..

"Uyyy nanjan pala kayo....hmmmm???pft....guys mayipapakilala ako sa inyo si Miss A cup..."sabay turo sakin???G*go tong manyak na to ah...ituro ba naman sakin (+///+) huhuhu tinignan ko sila...ay puny*m*s tmawa ba naman sila...

"Wala na!!!wala ng magpapakasal sakin huhuhu!!!"sabi ko...hala nasabi ko ng malakas...

"Wag kang magalala nandito naman ako eh..."Oh my gosh...sinabi niya yun....OMO (*///*)kyaaaa...bakit ak knilig...

~~~~~~~~~

hello guys!!!vote,comment

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One shot storiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon