Chapter Two

157 8 2
                                    


WOW AFTER 69 YEARS GALS, NAKAPAGUPDATE NA RIN!!!!!! Tatapusin ko to pramis. Hshshshaha. Tsaka aayusin ko na din kasi 13 yrs old lang ako nung naisulat ko to?!?!?!? Lablooooots! Enjoy reading!

************************************

  Kim Yeon » POV.


        "Yeon-ssi! Ang tagal mo ah!" Nakasimangot na saad ni Min Nayoung, isa ring member ng Crown ng makapasok na ako sa loob ng dance practice room.

          "Mianhae." Ngumiti ako at umupo sa gilid ng malaking salamin. Dinukot ko muna yung cellphone ko mula sa bulsa at tinignan kung sakaling may mensahe si Jimin.


     Pero nabigo lamang ako. Kailan ba siya nagkaroon ng pake sa'kin?

     "Annyeonghaseyoooooo." Masiglang bati ni Kyulkyung saka pumunta sa pwesto namin na may dala-dalang fried chicken sa isang plastic. "Chicken!"

       "Wow." Sambit naman ni Park Joo-Ah habang pumalakpak pa. Siya yung leader namin. May pagkaside na childish pero sobrang matured ang pagiisip.

      "Oh. Eonnie Yeon." Binuksan na ni Kyulkyung at tumingin siya sa'kin at kumuha ng dalawang fried chicken. "Take this"

    Ngumiti ako saka kinuha ang chicken. Umupo naman siya sa tabi ko.

     "Ang lungkot mo ngayon ah. Hmm. Si Jimin nanaman ba?" Nanliit ang mga mata niya. Bumuntong hininga na lang ako at kumain.

       "Alam mo eonnie, kung ayaw niya sa'yo, edi 'wag mo ng ipagpilitan ang sarili mo sa mga taong hindi ka kayang tanggapin." Saad nito at kumain lahat ng chicken.

 
        "Nakikita mo ba kami? Mga fans?" Ani niya saka tinuro ang dalawa pang group members na ngayon ay nakatingin na sa'min.

       "Hay nako, anong usapan nanaman 'yan?" Umusog sina Nayoung at Joo-ah palapit samin.

   
      "Married life." Sambit ni Kyulkyung.

      "Ah. Jimin-ssi. Yung lalaking yun." Umiling-iling naman si Joo-ah saka tumingin sa'kin.

     
   "Basta tandaan mo 'to lagi eonnie Yeon, madami pang nagmahahal sa'yo." Tinapik ni Kyulkyung ang balikat ko.

    "Ne, tama Kyulkyung. Dalaga ka na ah! Madami ka ng alam!" Tumawa naman kami sa sinabi ni Nayoung.

     "Crown Listen!" Bigla namang pumasok ang manager namin na si Park Hyungyeol.

     "Pwede na kayong umuwi ngayon but, bukas ay whole day rehersal tayo kasi dadating na si Paris Goebel. Make sure to update your instagram posts for your fans, okay? Sige na. Magingat kayo." Saad nito at umalis.

  

     Tumayo kami at nagbow. "Kamsahamnida!!!" Saka kami naghiyawan dahil walang practice na magaganap.

     
 
     "So ano girls, tara shopping?" Sambit ni Eonnie Joo-ah kaya naghiyawan naman kami.

       "Pero syempre, disguise ulit tayo. Mahirap naaaaa." Tugon naman ni Nayoung kaya dumiretso kami sa cabinet kung saan namin nilagagay ang mga disguise namin sa tuwing lalabas kami. Nagpapalit rin kami ng damit na malalaki at sinasabayan kami ng mga sampung staff palabas para kunwari magkakasama lang.

      Matapos namin masuot ay nagpaalam muna si Joo-ah na lalabas kami at pinayagan naman kami basta't may iilang guard ang aaligid sa mall kung nasaan kami.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 17, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Married To Park Jimin // Park JiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon