Ban đêm ở thủ đô đất nước dường như không ngơi nghỉ, Kim Namjoon kiểm tra một vòng khuôn viên quán bar cao cấp để chắc rằng không có tên côn đồ nào trà trộn vào quấy nhiễu cuộc vui. Cuối cùng gã dừng lại ở quầy pha chế, rất tự nhiên cầm lấy ly cocktail mà barista đẩy sang, gỡ thiết bị truyền tin chuyên dụng gắn trên tai xuống liền bị choáng bởi tiếng nhạc thác loạn.
"Bọn thợ săn gần đây yên ắng quá mức nhỉ? Hơn một tháng nay không có báo cáo xấu, cũng không bắt được tên do thám nào."
Seokjin như có như không vừa cân nhắc câu nói của Namjoon vừa lường sữa vào cốc pha chế, bắt đầu quá trình làm cappuchino. Sau khi cảm nhận nhiệt độ sữa đạt đến mức đúng như yêu cầu, anh gạt vòi đánh sữa nhìn chất lỏng màu đục xoay thành vòng nhàn nhã nói.
"Dù sao Jungkook mất bao nhiêu công sức lập nên Hiraeth để có nơi an toàn cho chúng ta sống mà không sợ bị bọn thợ săn dòm ngó rồi. Chỉ là anh chẳng biết sự bình yên này có phải là khoảng lặng trước cơn bão không."
Hiraeth là tên của chuỗi khách sạn và câu lạc bộ giải trí đứng dưới quyền của Jeon Jungkook, ba tầng hầm rộng lớn lần lượt là nơi đấu võ quyền anh, sòng bài và quán bar, còn phía trên kinh doanh khách sạn. Điều đặc biệt rằng Hiraeth chỉ phục vụ cho nhóm khách hàng cụ thể có thẻ hội viên. Mức chi phí để duy trì thẻ hội viên hằng tháng dường như không tưởng với những kẻ làm công ăn lương thông thường. Hình thức giải trí khoái lạc, thiết kế độc nhất vô nhị và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chỉ với ba năm thành lập Hiraeth nổi tiếng là nơi chỉ dành cho giới thượng lưu lui tới.
Nhưng bên trong sự hào nhoáng ấy lại cất giữ một bí mật kinh thiên động địa.
"Nhắc Jungkook, em ấy đi đâu rồi?"
Namjoon chống tay đỡ cằm chăm chú nhìn Seokjin di chuyển cổ tay nhịp nhàng để tạo bọt sữa đến khi chúng trở nên mịn màng, anh lau qua vòi khuấy rồi lắc đều cốc đánh sữa theo chiều kim đồng hồ sau đó khẻ nhẹ đáy ca để loại trừ bọt to, cuối cùng bày ra bộ mặt thưởng thức chính tác phẩm của mình, Namjoon thích nhất là nhìn người trước mặt nghiêm túc đến mức cứng nhắc mỗi khi pha chế gì đó.
"Đi đua xe. Anh thấy Jungkook sắp cưới con xe ồn ào của em ấy rồi đó."
"Ha ha. Hiếm khi mới thấy Jungkook thích cái gì mà."
Đối với tính khí ham chơi của Jeon Jungkook, Namjoon kì thực không có mấy ý kiến, miễn là cậu ấy xử lí chu toàn mọi việc trong Hiraeth thì chẳng có vấn đề gì. Vốn dĩ muốn xuống B2 xem qua sòng bài thì điện thoại trong túi reo lên liền hồi. Phải nhận thức rằng khác với bộ đàm, điện thoại là vật riêng tư, trừ người trong gia đình ra sẽ không có ai biết. Seokjin liếc mắt vội đẩy khóa cửa quầy bar cho Namjoon chen vào. Từ đường dây bên kia gã thậm chí có thể nghe được tiếng động cơ xe đua phân khối lớn rít ầm ầm và tiếng gió xé rất to.
"Lên tầng chín chuẩn bị dụng cụ sơ cứu, em về trong bảy phút nữa."
Đôi ngươi của Kim Namjoon siết lại, bàn tay gã rịn mồ hôi, khả năng liên kết mật thiết của loài động vật ăn thịt sống theo bầy đàn nói cho gã biết Alpha của bọn họ đang trong tình trạng mất bình tĩnh, chưa bao giờ mệnh lệnh của Jungkook lại mang theo giận dữ ngút trời đến thế. Kim Namjoon gần như ném mình khỏi quầy mà chạy như điên đến chỗ thang máy chuyên dụng, theo sau là Seokjin vẫn còn mù mịt, Namjoon run rẩy ấn số chín, đợi hiển thị màn hình quét vân tay và mống mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Nuôi sói
RandomSổ tay hướng dẫn cách huấn luyện chú sói hoang dã nhất trở thành chú sói ngoan ngoãn nhất, được viết bởi Kim Taehyung. //// Tên: Nuôi sói. Tác giả: Yukaaa_ Nhân vật chính: Jeon Jungkook, Kim Taehyung. Thể loại: werewolf!AU, hiện đại, trung trường, n...