con đầu đàn

1K 171 27
                                    

"Kế hoạch mở rộng hầm Minus Two để dùng cho việc thi đấu quyền anh đã được thông qua, Namjoon đang tiến hành tìm vài mối làm ăn lớn có thể hợp tác. Mấy tên cao cấp nghe đến loại hình giải trí này cũng rất phấn khởi, anh nghĩ về sau rất có lợi cho danh tiếng của Hiraeth."

"Ừm."

Hiraeth là khách sạn tích hợp sáu sao, mỗi tầng hầm đều có nhiệm vụ riêng, Minus One dùng tổ chức cờ bạc, Zero thì vận hành chuỗi bar, Minus Two vốn dĩ trước kia dùng để huấn luyện kỹ năng của những con sói trong đàn, song sau đó việc làm ăn thuận lợi hơn, Jeon Jungkook quyết định chuyển tất cả đàn sang sinh sống từ tầng mười trở lên, một mình cậu sử dụng tầng chín, tách biệt hoàn toàn đàn sói với thế giới phù phiếm của bọn nhà giàu bên dưới. Cuối cùng qua lời đề nghị của Kim Seokjin, bọn họ quyết định xin cấp phép mở võ đài, Jeon Jungkook ngoài đua xe ra thì không có mấy hứng thú với các loại hình ăn chơi còn lại, biểu thị chẳng có ý kiến. Mọi việc liền tiến triển như thế.

"Còn nữa, mấy đứa nhỏ cũng trưởng thành rồi, anh nghĩ bắt đầu huấn luyện chúng từ bây giờ."

"Được."

"Có thời gian thì em đi xem qua bọn chút một chút."

"Em sẽ."

"Đừng có mang bạn gái của em suốt ngày chạy bán mạng ngoài đường nữa."

"Ừm."

"..."

Kim Seokjin gấp quyển sổ ghi chép lại, thở dài nhìn vị alpha của mình ngồi ở phía bên giường, một tay cậu cầm thẻ đơn xin thôi việc in tên Kim Taehyung trên đó chán chường xoay xoay, tay còn lại chống cằm nhìn chăm chăm vào con người vẫn còn ngủ say kia. Rõ ràng nửa chữ cũng không nghe lọt tai, Jeon Jungkook thích ánh sáng mặt trời, cho nên căn phòng rộng rãi của cậu buổi sớm dường như đều được lấp đầy bởi màu vàng mới mẻ. Cảm thấy Kim Seokjin không còn huyên thuyên nữa, Jeon Jungkook thở dài, ngược lại chuyển đề tài cằn nhằn với y.

"Đáng lẽ nên tỉnh rồi mới phải."

"Hoặc là cố ý không muốn tỉnh, hoặc là vì thể chất em ấy quá mức yếu nhược."

Lời lẽ nói ra có phần gắt gao nhưng dù sao Seokjin cũng mong có thể nói chuyện trực tiếp cùng người nọ để cảm ơn anh ta đàng hoàng, chú sói con hôm qua đã hồi phục kha khá, sáng này vốn dĩ còn hớn hở chạy vào phòng Jungkook cùng Seokjin để gặp Taehyung.

Lại bị Jeon Jungkook một chân chắn ngang cửa chặn lại khó chịu mà hăm doạ.

"Anh còn chưa được nói chuyện cùng anh ấy, chú mày về tầng mười một cầm số đợi đi."

Nghĩ đến đấy Kim Seokjin lần nữa bảo trì im lặng, dùng ánh mắt khó nói nhìn Jungkook.

"Này, em có thể cảm nhận được mùi thất vọng-"

Câu mỉa mai đột ngột ngừng lại khiến cho Seokjin cũng bất ngờ mà nghiêng người sang xem thử Jungkook. Chỉ thấy biểu tình của cậu ngưng đọng, tầm nhìn giữ nguyên lưu lại trên chỗ con người đối diện.

Kim Taehyung nhíu mi tiếp nhận khung cảnh trắng xoá xung quanh dần được tô màu rõ nét, đôi mắt anh ta rất to, tuy rằng ánh sáng trong đó không còn kiên định quyết liệt như khi Jungkook tìm thấy anh vào ngày hôm qua. Dẫu vậy, nó vẫn được tính là một đôi mắt đẹp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KookV | Nuôi sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ