PROLOGUE

2 0 0
                                    


Im Valentine , Tin for short. Pinanganak ako sa malayong lugar dito sa pilipinas , CHAR. Bata palang ako napansin kona na magaling ako sumayaw at kumanta at Nalaman ko rin na mahilig ako sa mga kpop.

Im a kpop fangirl , Since i was 10 years old. Hindi ko nga alam kung bakit at paano pero ang alam ko ay nag se- search lang ako sa youtube ng may makita ako na grupo ng mga lalaki na nag sasayaw at ang nakalagay sa tittle ay ' EXO DANCE PRACTICE KOKOBOP' na elib ako kasi ang gagaling nila at ang ga-gwapo pa.

Since that day i started idolized them at ang bias ko sa kanila ay si ' kim jinyoung' ang tawag sa kanya ay 'jin' kaya yun na din ang tawag ko sa kanya. Sa sobrang gwapo nila ay lahat na ng design sa kwarto ko ay puro mukha na nila.

At syempre pag fangirl ka ay meron kang makikilalang mga basher. Nakikipag away pa nga ako sa kanila tuwing naririnig ko na inaasar nila ang kpop at lalong lalo na ang bias ko. Ayoko ng may nanlalait sa mga asawa ko noh!

Pero hindi ko alam na ang pakikipag away ko sa mga basher ay dun ko makikilala ang BEST ENEMY ko. Si billy ryan kim at Halos araw araw ay may bago syang pang asar sa EXO.

Kinakarir eh !

Pero habang tumatagal ay napapansin ko na may hawig sya sa bias ko nasi jin pero hawig lang hindi sila mag kamuka .

Kung kay JIN ay na ' LOVE AT FIRST SIGHT ' ako

Kay BILLY naman ay na ' HATE AT FIRST FIGHT ' ako

Hahahaha!!

Si billy the bully ay hindi ko magugustuhan.
Si jin ay hindi ko susukuan.

MY BIAS vs MY ENEMY STORY IS NOW BEGIN.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Bias vs My EnemyWhere stories live. Discover now