Cốt truyện...

489 16 7
                                    

Chào mọi người , là mình đây Rage . Bộ truyện này mình phải vô cùng xin lỗi mọi người vì khả năng hiện giờ và điều kiện cùng với lời văn của mình không thể nào bắt kịp nổi ý tưởng mà mình tích tụ gần 1 năm rồi . Kết truyện cũng có nhưng dẫn dắt bộ truyện gần như và bất khả thi nên mình sẽ viết cốt truyện này cũng như...kết thúc ý tưởng . Nếu có ai có thể dẫn dắt bộ truyện của mình thì cứ viết nhé , mình không cấm đâu chỉ là...đừng thay đỗi tên nhân vật là được rồi.

***********************************************************************************************

Một cậu nhóc với quyết tâm hoài bão lớn đứng trước căn bệnh nan y vô phương cứu chữa , dù đã đứng rất gần ngưỡng cửa Sinh Tử nhưng hoài bão vẫn còn rất lớn . Cậu bắt đầu bắt tay vào việc viết bộ truyện cuối cùng này để làm một kiệt tác của thời đời nhưng...căn bệnh đột ngột tiến đến dù bác sĩ đã nói là 2-3 năm nữa nó mới đến . 

Cậu tức giận trước sự đùa giỡn của ông trời , cậu đã viết tên bộ truyện là : Thiên Mệnh Đấu La , Phản Nghịch Thiên Mệnh ! Vô Thần .

Cậu cố gắng viết lại tính cách và những người bạn của nhân vật cậu viết đó nhưng thời gian đã hết . Cơn đau tim mạnh lên đột ngột khiến cậu bị đột quỵ để lại bộ truyện cho Gia Đình . May thay cơn bão xuất hiện cùng lúc với thời điểm cha mẹ cậu ra khỏi nhà nên chỉ có cậu bị cuốn đi , cơn bão xuất hiện đúng ở tâm nhà cậu . 

Khi cơn bão tan đi , mọi việc điều bình thường ngoài trừ ngôi nhà cậu đã tan thành mây khói nhưng bộ truyện đã được Cha và Mẹ cậu cầm lấy và bắt đầu truyền đạt lại ý chí của cậu . 

Khi cậu mở mắt ra , nơi cậu thấy là một khu rừng rậm rập to lớn vô cùng và cậu tái sinh thành một Lang vừa được sinh ra đã có thể nói chuyện cùng với nhận thức của một con người . Cậu không biết rằng nơi cậu tái sinh là Đấu La Đại Lục , một bộ truyện cậu vô cùng yêu thích nhưng tất cả nội dụng của cả 4 phần điều bị quên sạch . Cậu vừa sinh ra nhưng lại sỡ hữu một thể chất yếu đuối đến tội nghiệp khiến cho con Lang trưởng còn đoàn du mục bỏ cậu đi về một vùng đất khác mặc sống chết của cậu .

Cậu nghĩ đây là tạo hóa trêu đùa , cậu liền chầm rãi từ bỏ sinh mệnh thứ hai này và từ từ nhắm mắt thì từ trên trời . Giáng xuống một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ đến đáng sợ vào cậu . Nó vừa là chính vừa là tà . Khi nguồn năng lượng đáp xuống , vạn vật xung quanh điều bị hủy diệt thành tro bụi nhưng chỉ có cậu là vẫn còn thây xác đó . 

Nguồn năng lượng liên tục tàn phá cơ thể cậu hàng chục , hàng trăm , hàng nghìn , hàng vạn lần khiến cho cơ thể cậu tàn tạ không thể nói gì hơn nhưng sau mỗi lần tàn phá thì lại là hồi phục một mãnh mẽ vô cùng . Nguồn năng lượng đó kéo dài gần 20 năm mới tiêu biến đi hay nói cách khác là cậu đã hấp thụ nó . 

Giờ đây cậu cao to như một Hồn Thú Lang trưởng thành với lực lượng của tu vi 1 vạn năm nhưng lại chưa hề tu cái gì .Trong suốt 20 năm đó , rất nhiều Hồn Thú đã tìm đến , bao gồm cả Đế Thiên  cũng đến nhưng không thể nào đụng với cậu một cộng tóc hay mượn sức mạnh của năng lượng để tăng cường tu vi mà ngược lại những hồn thú đó bị nguồn năng lượng nghiền nát rồi dùng máu cùng với tu vi của chúng làm chất dinh dưỡng để duy trì sự sống cơ thể cậu . Đế Thiên thấy vậy cũng liền từ bỏ tham vọng , quay lại tâm của khu rừng ngự trị nhưng cũng kêu người chờ đợi nguồn năng lượng tiêu biến .

Thiên Mệnh Đấu La . Vô Thần - Vô NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ