Thấy tình thế nguy hiểm , vị Hồn Sư giám sát đó bất đắc dỉ phải sử dụng một loại thuốc dược liệu đưa cho cậu uống . Viên thuốc đó có tác dụng nhanh chóng khiến cho vết thương lành lại và các ám thương cũng được trị dứt .
Bách La thấy trong người khỏe lại liền cảm ơn họ liền phóng một mạch về cô nhi viện bỏ lại cả đoàn Hồn Sư đó .
Trên đường trở về , Bách La liền tục sử dụng võ hồn để tăng tốc độ . Dù tiêu hao cũng rất nhiều nhưng chỉ cần vài khắc cậu cũng đã liền quay lại cô nhi viện thì...
Tiếng khóc nức nở của những đứa trẻ , bao gồm cả Tiểu Lan đang khóc kế bên vị cô nhi với tình trạng bất tỉnh, khuôn mặt bị thâm bởi những vết hương . Thậm chí có cả máu nữa , với chiếc áo bị xé rách nhưng tình thế vẫn còn chưa tệ hơn . Bách La liền hỏi sự việc thì một đứa trẻ nói cho cậu biết sự việc .
Mọi việc xảy ra điều là do Tiền ! Vị cô nhi đã dùng mọi cách để duy trì cô nhi viện này , đến cả việc vai tiền bọn thế lực ngầm . Tiền nợ ngày càng tăng lên một cách chóng mặt khiến cho cậu tức muốn phát điên , ban đầu nghe vị cô nhi nói tiền lãi chỉ là 5% nhưng đột nhiên chúng trở mặt nói 10% trên một tháng và số tiền mà vị cô nhi đã vai chỉ có 1000 tệ nhưng thế năm tháng không kịp xây sỡ thì tiền lãi với tiền nợ đã lên đến gần 40 000 tệ .
Bách La cực kì tức giận vì không biết trong khoảng thời gian đó cậu đang làm cái quái quỷ gì ở chợ đen ! Cậu không bộc lộ ra bên ngoài , Bách La liền kêu tất cả về phòng ngoại trừ những đứa có sức khỏe tốt giúp cậu đưa vị cô nhi lên giường nằm rồi liền kêu chăm sóc bằng cách lau mồ hôi và làm mát cơ thể tuy nhiên ko được quá lạnh . Nó rồi cậu liền bỏ đi , chạy đến nơi mà cậu lưu trữ hàng trăm loại dược thảo có khả năng khôi phục sức lực và sức khỏe .
Lấy xong cậu liền quay về đưa cho vị cô nhi uống thuốc . Cậu liền ra lệnh rằng mọi chuyện cậu giúp Sơ ( vị cô nhi )phải giữ bí mật, bọn trẻ đồng loạt đồng ý , Bách La liền quay về phòng ngủ .
Sáng hôm sau , Sơ đã tỉnh dậy liền thấy thân thể rất sung mãnh thì liền bọn trẻ bước vào phòng cùng với tô cháo , một lát sau thì Bách La cùng với Tiểu Lan cũng bước vào trò truyện với Sơ và tránh đụng chạm truyện hôm qua . Trong lúc kể , cậu cũng khoe rằng cậu đã có thể trở thành Hồn Sư . Sơ rất vui nhưng cũng thoáng nét buồn .
Sơ liền chỉ cậu cách trở thành hồn sư chân chính và những điều cần thiết trong việc trở thành đỉnh cao Hồn Sư . Cả buổi hôm đó cậu chăm chú nghe , bỏ qua những việc thường làm cho đến khi tối . Khi tất cả đã chìm vào giấc ngủ cậu bắt đầu tu luyện thì đột ngột phát giác cảm thấy cách tu luyện bình thường gần như chẳng có tác dụng gì . Cậu mặc kệ coi như là do bắt đầu chưa quen nên chưa hiệu quả lắm .
Cho tới ngày mai , ngày mai , ngày mai nữa cậu mới nhận ra cách tu luyện như thế này là cực kì chậm . Tối hôm đó cậu rất bực mình liền đấm vào tường từ cơn đau ập tới nhưng kèm theo đó chính là lực lượng của hồn lực tuôn chảy vào cơ thể . Chỉ khi đó cậu mới biết cách tu luyện của bản thân gần như là độc nhất vô nhị trên cái đại lục này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Mệnh Đấu La . Vô Thần - Vô Niệm
ParanormalMột cậu bé bị khuyết tật về tim nên cậu chỉ còn sống trong sự thấp thoảng vài ngày trước sinh nhật mình lúc 13 tuổi . Nhưng cậu không quan tâm điều đó , cậu đọc những cuốn truyện tranh xuyên về cổ đại để tìm lại sự bình yên cho cuộc đời chỉ trong và...