- Thật không ngờ Bác Li Độc , truyền nhân của Độc Đấu La gần 1000 năm trước lại phải bỏ mạng tại đây sao ? *ho ra máu*
Trận chiến diễn ra vừa nãy cực kì khốc liệt khiến cho rất nhiều Hồn Thú bạo động khủng khiếp nhưng không hề dám bước đến , Đế Thiên biết nhưng vẫn không đến chỉ nằm ở trung tâm của khu rừng . Tà Hồn sư đó... Bác Li Độc ho dữ dội , rất nhiều máu đen pha lẫn màu xanh lục trộn lẩn vào nhà .
- Hà hà... thật đáng tiết khụ khụ khụ .... Xem như ta đã phụ lòng ngươi rồi ... Hm ?
Khí tức mạnh mẽ khiến cho Bác Li Độc để ý , sử dụng thần thức kiểm tra thì hắn thấy hai đứa trẻ với khí tức của những Hồn Thú hóa thành , y cũng cảm thấy quái lạ . Tự nhiên lại có hai Hồn Thú cam chịu biến thành người ? Điều này không phải cực kì nguy hiểm sao ...
Y nghĩ vậy nhưng đột nhiên cảm thấy có sự khác biệt giữa hai Hồn Thú . Một cái sinh mệnh siêu cấp cường đại nhưng lại không hề có sát ý , cái còn lại là một sinh mệnh hấp hối vô cùng nhưng đang chống trả lại cái chết liên tục cảm giác như đang chống lại lão Thiên vậy .
Từ cảm giác , y nghĩ vậy mà cười trừ . Bác Li cố gắng đi tới chỗ hai Hồn Thú hóa thành người đó . Mỗi bước đi vô cùng nặng cùng với nguyên thọ đang nhanh chóng thoát khỏi thân xác già nua của y , Bác Li cảm thấy ý thức bản thân sắp tan biến rồi nhưng y vẫn cố gắng bước tới chỗ Lang và Bạch Mộng .
Khi đến , máu của Bác Li chảy xuống mặt đất khiến cho hoa lá héo rụn đi rất nhanh , từ màu sắc xanh tươi trở thành màu nâu khô rồi hóa thành màu bụi như thể vừa bị cướp đi sinh mạng vậy .
Bác Li Độc ngồi xuống liền nhờ vào thân lực chọn vào cái sinh mệnh hấp hối đó rồi nói một câu :
- Dù hôm nay Bác Li ta đây số mệnh đã tận nhưng... ít nhất hãy để sinh mệnh ta ra đi không vô ích .
Khí tức mạnh mẽ của Bác Li Độc nâng thân thể Lang lên từ từ nhưng cũng không chậm , Bác Li cố gắng dùng hơi tàn cũng điều vận dụng lực lượng lên cơ thể của Lang để bày trừ đi nhưng tạp chất còn động trong cơ thể . Phương pháp này chỉ có một mình y hắn biết , cơ thể Bạch Lang bắt đầu xuất hiện ra nhưng tạp chất màu đen đang rỉ chảy ra ngoài nhưng điều khiến cho Bác Li ngạc nhiên không thôi là số lượng ...
Nhiều đến mức đáng sợ , tạp chất là một thứ được tạo ra bằng cách tích tụ thông qua các chất độc hại , thừa trong cơ thể mà... Thông thường bất kì ai , kể cả Hồn Thú hóa Người cũng chỉ cần nhiều nhất là 5p để loại bỏ tạp chất do chính Phong Hào thực hiện vậy mà... số lượng của Lang đã kéo dài hơn 5p và nó còn chưa hết , vẫn còn cực kì nhiều .
Mỗi tạp chất ở Huyệt Đạo cũng rất nhiều , tổng cộng tất cả huyệt đạo trong cơ thể thì có đến 108 chỗ và mỗi chỗ có số lượng tích tụ khác nhau nên cũng khó mà nói chính xác nhưng Bác Li lại cảm thấy số huyệt đạo trên cơ thể của Lang lên đến 432 đạo . Và mỗi huyệt đạo lại chứa đựng số lượng cực kì kinh khủng .
Tạp chất mà Lang đã được trút bỏ cơ thể muốn lên đến hơn 1 lít rưỡi và vẫn còn tiếp tục . Bác Li Độc nhìn thấy số lượng tạp chất này mà mỉm cười . Cả đời ông , từ Hồn Sư trở thành Tà Hồn Sư , ông vẫn chưa từng thấy ai có lượng tạp chất kinh hoàng như thế này . Càng loại bỏ tạp chất ông càng thấy tìm năng của Lang ngày càng sâu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Mệnh Đấu La . Vô Thần - Vô Niệm
ParanormalMột cậu bé bị khuyết tật về tim nên cậu chỉ còn sống trong sự thấp thoảng vài ngày trước sinh nhật mình lúc 13 tuổi . Nhưng cậu không quan tâm điều đó , cậu đọc những cuốn truyện tranh xuyên về cổ đại để tìm lại sự bình yên cho cuộc đời chỉ trong và...