മനസ്സിൽ ഒരു കുളിർമഴ 3

454 0 0
                                    

ഞങ്ങൾ ഒരു നാട്ടുകാരന്റെ കല്യാണവീട്ടിൽ ആണു

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ഞങ്ങൾ ഒരു നാട്ടുകാരന്റെ കല്യാണവീട്ടിൽ ആണു .
സമയം അസ്തമിക്കാറായിത്തുടങ്ങി ഞാൻ നേരത്തേ പറഞ്ഞിരുന്നു ഇന്ന് എന്റെ വീട്ടിൽ ആരുമില്ല അവരെല്ലാരും അമ്മ വീട്ടിലാണ് ഇവിടെ ഞാനും വയസ്സ് കുറെച്ചെന്ന അച്ഛന്റെ അച്ഛനും.അച്ഛമ്മയും മാണുള്ളത്.അവരെക്കൊണ്ടു ഒരു പ്രശനവുമില്ല എന്നതാണ് കാര്യം.
ഞാൻ അമീറിനോട് പറഞ്ഞു നമുക്ക് പോകാം
.ഊം അവനു ഞാനും പാടാവരമ്പിലൂടെ നടന്നു പിറകിൽ ആരോ ഒന്നു നോക്കി അപ്പോ ആരാ രാഹുൽ .ഞങ്ങൾ വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു വീട്ടിൽ എത്തി രാഹുലുംഉണ്ട് കൂടെ അവൻ tv കാണുന്നു (പുലിവാൽ കല്യാണം) ഇതു വലിയ പുലിവാല് ആയല്ലോ ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു പെട്ടന്നു കറണ്ട്പോയി അമീർ എന്റെ റൂമിൽ പോയിയിരുന്നു.രാഹുൽ അകകളത്തിൽ കയറാറില്ല അതു എന്റെ വീട്ടുകാർ വിലക്കിയിരുന്നു അമീർ എന്റെ പ്രിയസുഹൃത് ആയതു കൊണ്ടു അവനു വിലക്കുകൾ ഒന്നു മില്ലാർന്നു(പഴയ ആചാരങ്ങൾ പാലിക്കുന്ന ഒരു തറവാട് ആയിരുന്നു എന്റെ വീട്)രാഹുലിനെ സൂത്രത്തിൽ ഒഴിവാക്കി.ഞാൻ അമീറിന്റെ ഉമ്മയെ വിളിച്ചു.ഉമ്മ അമീർ ഇന്നു ഇവിടെ യാണ് എനിക് ഒരു കൂട്ടിനു .ആന്റി അവനു ഫോൺ കൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞു അവർ സംസാരിച്ചു വച്ചു.അവൻ വിശാദത്തിൽ ഇരുന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചു എന്തു പറ്റി.അവൻ എന്റെ ഭാവമാറ്റം കണ്ടു ഒറ്റ ചിരി..പറ്റിച്ചേ ഉമ്മ സമ്മതിച്ചു.എന്റെ ഉമ്മാക്ക് എന്നെക്കാൾ ഉൽകണ്ഠ നിന്നോടല്ലേ അത്കൊണ്ടു ഷാനു നെ നന്നായി നോക്കണം എന്ന പറഞ്ഞത്..!
ഞങ്ങൾ കുളിച്ചു വന്നു .ഉമ്മറത്തെ വിളക്ക് പതിവാണ് അതു വച്ചു വന്നു .ഞങ്ങൾ കുറച്ചുനേരം ഓരോന്നു പറഞ്ഞിരുന്നു.കല്യാണ ത്തിനു പോയതുകൊണ്ട് വിശപ്പില്ലാർന്നു.അച്ഛമ്മ നിങ്ങൾ കിടക്കുന്നില്ലേ പോയികിടക്.ഞങ്ങളുംകിടക്കുവ.എന്നും പറഞ്ഞു ലൈറ്റ് അണച്ചു ഞാനും അവനും കൂടെ മുകളിൽ തട്ടിൻപുറത്താണ് എന്റെ സ്വർഗലോകം അവിടേക്ക് കയറി പോയി ലൈറ്റ് തെളിച്ചു ഞാൻ ഡ്രെസ്സ് ഊരിവെച്ചു ഒരു ഷെഡ്‌ഡി മാത്രമാണ് പതിവ് ഭാഗ്യം അവനും അതേ ശീലം തന്നെ.ഞാൻ അവിടെ ചില ബുക്കുകൾകൊണ്ടുവച്ചിരുന്നു അതെടുത്തു അവൻ എന്റെ അടുത്തു കിടന്നു ഞാൻ അവന്റെ പുറത്തു വിരലോടിച്ചു കളിക്കുകായിരുന്ന.പെട്ടന്ന്എൻറെ അഭിമുഖം തിരിഞ്ഞു അവൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കി ഞാനും ഞാൻ അവൻറെചുണ്ടുമായി അടുപ്പിച്ചു കുറേനേരത്തേക് അതു തുടർന്ന് അവൻ എൻറെ കുട്ടനെ കയ്യിലേഡിത് ഇമ്പാട്ടെ എന്നു ചോദിച്ചു.ഞാൻ സമ്മതിച്ചു അവൻ അതു വായിലിട്ടു കളിക്കാൻ തുടങ്ങി എന്റെ ശരീരമാകെ കോരിതരിച്ചു ഞാൻ അവൻറെ മാറോടു അടുപ്പിച്ചു കൈ കൊണ്ടു മേലാകെ തഴുകി ഞങ്ങൾ പുളകിതരാനുഭൂതിയാൽ കിടന്നു മറിഞ്ഞു ഞാൻ അവന്റെ പൂർണിമ അഴിച്ചു മാറ്റി അവൻ എന്റെയും.ഞാൻ അവന്റെ കുട്ടനെ വായിലിട്ടു .ഹ് ഹായ്.ഇതുവരെ ഉള്ളതു പോലെ ഉള്ളതല്ല ഒരു പുതിയ അനുഭവം ഞാൻ കുറേനേരം അതു വലിച്ചു ഊമ്പി അതു പാൽചുരത്തി ഞാൻ അതു ആസ്വദിച്ചു കുടിച്ചു.കുറച്ചു നേരത്തിനു ശേഷം അവനെ ഞാൻ തിരിച്ചു കിടത്തി അവന്റെ ചന്തി യിലൂടെ എന്റെ കൈ തഴുകി.കുട്ടൻ വലിയ ഗോപുരം പോലെ നിൽക്കുന്നു അവന്റെ ചന്തി മെല്ലെ വിടർത്തി അതിലേക്ക് കുട്ടനെ പതുക്കെ കയറ്റി അവനു വേദന ഉടെന്നു എനിക്കു മനസ്സിലായി പക്ഷെ അവൻ അതു മുഖത്തു കാണിച്ചില്ല .ഞാൻ മെല്ലെ മെല്ലെ കയറ്റിയും.ഇറക്കിയും കളിച്ചു.കുട്ടൻ വല്ലാതെ ചുടു പിടിച്ചു വീണ്ടും ഞാൻ തുടർന്നു ശരീരമാകെ വലിഞ്ഞു മുറുകി ശ്വാസം മുട്ടുന്നപോലെ പെട്ടന്ന് ഒരാശ്വാസം പോലെ അതു സംഭവിച്ചു ഞാൻ ചീറ്റിച്ചു.അതും ഫുൾ അവന്റെ ഉള്ളിൽ അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു നമുക്ക് ഇങ്ങനെ ഉറങ്ങാം നീ അതു ഊരണ്ടന്നു ഞങ്ങൾ അങ്ങനെകെട്ടിപിടിച്ചു ഉറങ്ങി പുറത്തു നല്ല മഴ ആയിരുന്നു ..രാത്രിയുടെ.ഏഴാംയാമത്തിൽ അതായത് പുലർച്ചെ മൂന്നു മണിക് ..വീണ്ടും ഒരു അനുഭൂതി എന്നിൽ ഉണർന്നു.....

തുടരും

മനസ്സിൽ ഒരു കുളിർമഴ Where stories live. Discover now