മനസ്സിൽ ഒരു കുളിർമഴ 4

404 0 0
                                    

എൻറെ മനസ്സിൽ വീണ്ടും ഒരു വികാരജീവി ഉൾകൊണ്ടു പാവം അവൻ നന്നായി ഉറങ്ങുകയാണ് ഞങ്ങൾ പൂർണ നഗ്നരാണ് പുതപ്പ്‌ മെല്ലെ ഒഴിവാക്കി ഞാൻ എന്റെ കുട്ടനെ കയ്യിലെടുത്തു അതിനെ പൂർണ്ണതയിൽ നിവർത്തി നിറുത്തി.ഞാൻ അവന്റെ ചന്തി ഇടയിലേക് എൻറെ വിരലിട്ടു സുഗിപ്പിച്ചു രാത്രിയിലെ കളികാരണം മൃദുലമാണ് ഞാൻ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് കിടന്നു എന്റെ കുട്ടനെഅതിനുള്ളിലേക് ആഴ്ത്തി മെല്ലെ ഉരുകയും ഇറക്കുകയും ചെയ്തു അവൻ അറിയാത്ത പോലെ കിടന്നു തന്നു .ഇപ്പൊ ഞാൻ സ്വർഗ്ഗ ലോകത്തുള്ള ഒരനുഭൂതി യാണ്...വീണ്ടും ഞാൻ അതിലേക് പാൽ ചുരത്തി.ഞാൻ മെല്ലെ പുറത്തു എടുത്തു അവനു ഒരു മുത്തം നല്കി അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഞാൻ അവന്റെ മേൽ ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു .ഞാൻ മുഖമുയർത്താൻ നോക്കിയാൽ അവൻ lock ചെയ്യും അതു തുടർന്നു.എന്റെ കുട്ടൻ വീണ്ടും പൊങ്ങി അവൻ അതു വായിലെടുത്തു ഞാൻ അവന്റെം അവൻ എന്റെയും ഒരേ സമയം വലിച്ചു കുടിച്ചു അവനെ നല്ല പൊസിഷൻ ൽ കിടത്തി ഞാൻ താഴെ നിന്നുകൊണ്ട് അവന്റെ കുതിയിലേക് ആഞ്ഞടിടിച്ചു തുടങ്ങി ഒപ്പം അവന്റെ കയ്യിലെടുത്തു അടിച്ചും കൊടുത്തു അവനു വന്നു തുടങ്ങി എനിക് പോകാറായി ഞാൻ. അവനെ ശക്തിയാൽ കെട്ടി പിണഞ്ഞു ചുണ്ടുകളുടെ കളികളും കൂടി കൂടി വന്നു.ശരീരമാകെ വിയർപ്പൽ വഴുവഴുപ്പ് വന്നു തുടങ്ങി അഗ്ന്നിയാൽ നിറഞ്ഞു തുളുമ്പുന്ന ഞരമ്പ്കൾ ഒരു നേരീയ വേദനയുണ്ടെലും അതൊന്നും അറിയാതെ ആ ഡാം പൊട്ടി . ഒഴുകി.ഹ് ഹ്ഹ്.ഞങ്ങൾ അവിടെ കിടന്നുറങ്ങി...നേരം പര പര വെളുത്തു തുടങ്ങി അച്ഛമ്മ താഴ്ന്ന് വിളിക്കുന്നു ....ഞാൻ വിളികേട്ടു .താഴ്ത്തേക്ക് ചെല്ലാൻ വേണ്ടി ആയിരുന്നു ഞാൻ കുളിച്ചു വന്നു. അപ്പോഴാണ് അമീർ എണീറ്റുവരുന്നത് അവന് ഒരു ബ്ലാക്ക് കോഫി കൊടുത്തു good morning പറഞ്ഞു ഇന്നു എന്താണ് എന്നറിയില്ല അവനു കുറച്ചു കൂടി ചന്ദം വച്ചിട്ടുണ്ട്.,..അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു എന്നെ അക കുളത്തിൽ കൊണ്ടു പോകാമോ എനിക്കു അവിടേക്കു പോകാൻ പറ്റുമോ എന്നു.ഞാൻ,.പിന്നെ എന്റെ മുത്തിന് പോകാന് പറ്റാത്ത ഒരു സ്ഥലവും ഇവിടെ ഇല്ലാ നീ ഞാനല്ലേ ....
അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഒരു മുത്തം തന്നു
ഞാൻ അവനെ കൊണ്ടു കുളക്കടവിൽ എത്തി.പെട്ടന്നാണ് അതു സംഭവിച്ചത് കുളം ആകെ തുളുമ്പി മറിഞ്ഞു എനിക്ക് എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നെ ഞാൻ കണ്ണു തുറന്നു നോക്കുനമ്പോൾ എന്താ കാര്യം.,

മനസ്സിൽ ഒരു കുളിർമഴ Where stories live. Discover now