Chap 1

863 22 2
                                    

Phóng viên Im Yoona và Bae Suzy đang hết sức ca ngợi về cái tên khùng đó.
- "Ca sĩ đứng đầu K-pop Kim Kai vừa về nước sau tua 'Concert The Most'. Dù cậu ấy vừa đi lưu diễn nhưng gương mặt không có gì là sa sút về tinh thần cũng như thể chất đúng không phóng viên Bae" - Phóng Viên Im Yoona.
- "Nae, dù ở đâu cậu ấy cũng thật tỏa sáng. Làm Fan nữ như tôi điêu đứng" - Phóng Viên Bae Suzy vẻ mặt rạng rỡ khi nhắc đến Kai.
Phụt ... Màn hình TV bỗng dưng đen kịt, Krystal tay nắm chặt chiếc điều khiển. KHó chịu nói mỉa mai.
- "Cái gì mà tỏa sáng, mặt không biểu cảm mà là tỏa sáng à? Rốt cuộc mấy người nghĩ gì vậy? Hay bị hội chứng kinh niên. Chỉ vì tên điên này về nước mà cắt cả chương trình yêu thích của tôi đài SBS đúng là điên thật mà"
[ ... ]
- "Cậu Kim, chào mừng cậu về nước" - Quản lý Park cười giả lả, gương mặt nhìn là biết kẻ chuyên nịnh bợ.
- "Tôi sẽ về thẳng nhà không có giao lưu với fan gì hết. Anh cứ biết thế đi" – Kai gương mặt không chút cảm xúc liếc nhìn về phía quản lý rồi nói.
- "Nhưng CEO Lee nói cậu phải đi giao lưu với Fan chỉ cần cười một chút với Fan thôi mà"
- "Anh muốn bị sa thải không? Nói với ông Lee rằng nếu ông ta yêu cầu quá nhiều thì tôi sẽ cho cái công ty 'SM' này phá sản luôn đó. Nếu thích ông ta và anh đi mà giao lưu với Fan, rõ rằng mấy người biết tôi không thích mấy cái cô Fan nữ đó"
- "Cậu ta đúng là hống hách mà, cậu không đuổi việc tôi thì tôi cũng sắp bị đuổi việc rồi đây" - Quản lí Park thầm nghĩ tay lấy điện thoại gọi cho CEO Lee
- "Cậu nói cái gì?" - CEO Lee ở đầu dây bên kia tức giận.
- "CEO Lee, ông đừng vì việc này mà đuổi việc tôi được không? Tôi mới chỉ làm được có 2 ngày thôi. Ông cũng biết thái độ của cậu Kim thế nào rồi lại còn" - Quản lý Park giọng nói đầy vẻ ấm ức.
- "Cậu bị sa thải. Kai đúng là không ai có thể quản lý nổi cậu ta mà, một tháng mà phải đổi 5 - 6 quản lý. Cậu ta nghĩ mình là thần chắc mà tìm được quản lý phù hợp với cậu ta. Mình sẽ chỉ đổi đúng 1 quản lý cuối cùng" - CEO Lee lẩm bẩm bên đầu dây.
- "CEO Lee ông có thể nghĩ lại không?"- Quản lí Park năn nỉ
- "Cậu chính thức bị sa thải, phiền phức"
[ ... ]
Tòa soạn Fx - Sáng 8:30 PM
- "Krystal ảnh cô chụp đúng là đẹp thật đấy" - Trưởng phòng Oh khen ngợi Seulgi.
- "Đẹp thì trưởng phòng mau đưa 2 vé Offline fan của Running Man đấy. Nếu chưa mua thì đưa tiền tôi sẽ tự đi mua"
- "Tôi không có tiền ..."
- "Mố? Trưởng phòng đại nhân giờ anh muốn lật lọng hả?"
- "Cô Krystal tôi không phải là lật lọng mà cô là người đã lật lọng trước. Cô đã xóa bớt một số hình ảnh có độ HQ đẹp đi chỉ để một số hình ảnh chất lượng bình thường cô chơi tôi hả phóng viên Krystal " - Trưởng phòng Oh dùng ánh mắt sát thủ nhìn Krystal.
- "Không phải mà, trưởng phòng có chức cớ không" - Krystal biện minh.
Nhưng cô cũng chính là chứng cớ vì vừa nói xong cái căn bệnh Pinocchio của cô cũng phát tác, cứ nấc cục hoài à.
- "Thấy chưa, cô nấc cục nghĩ là nói dối. Mau nói thật đi không cô lại nấc cục cả ngày đấy"
- "Tôi ... đúng vậy, tại vì tôi rất ghét anh ta. Trưởng phòng đừng đăng tin về anh ta nữa được không?" - Vừa nói thật Krystal lại hết nấc cục.
- "Không được, cậu ta giờ là sao hạng A vậy nên chúng ta phải săn thật nhiều tin về cậu ta càng tốt. Với lại tôi có nhiệm vụ giao cho cô"
- "Nhiệm vụ gì miễn không liên quan đến cái tên 'Liệt cơ mặt' đấy là được"
- "Tôi sẽ xin cho cô làm quản lý của Kim Kai , quản lý của cậu ta vừa mới bị sa thải mà tôi lại quen CEO Lee vậy nên sẽ xin cho cô làm quản lý của cậu ta 2 tháng, hết 2 tháng cô có thể tự do. Phần thưởng của cô sẽ là gặp mặt dàn sao Running Man 1 ngày luôn. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ"
- "Tôi ..." - Krystal đang phân vân vì phần thưởng hết sức là 'Tuyệt Vời' nha.
- "Hãy nghĩ tới phần thưởng về sau đi"
- "Tôi quyết định rồi. TÔI ĐỒNG Ý" - Vừa nói xong câu này cô bỗng dưng thấy mình bị mắc bẫy.
Có ai đoán đc trưởng phòng Oh , quản lí Park vs CEO Lee là ai ko?

( Edit / Kaistal) Tôi và Antifan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ