Do chỉ có lựa chọn là B thôi nên mình quyết định là không chọn gì cả và :))))
------------------------------------------
Ngày 19 - 8 - 2018
- Ư... ưm... Trời sáng rồi sao?
Cậu bé Duy Anh thức dậy với bộ dạng ngái ngủ. Cậu dụi mắt và chợt nhớ ra chuyện hôm qua. Thiên Phúc đã đi từ lúc nào. Làn da trắng nõn nà của cậu đã có vài chỗ bị bầm tím vì phi vụ "Long trời lở đất" vừa rồi. Toàn thân cậu tê dại. Đầu cậu bây giờ như đang bay trên mây. Cậu cảm thấy thật xấu hổ. Cậu lết chân đến nhà vệ sinh, nhìn vào cái bản mặt mình bây giờ mà khinh bỉ. "Sao mày lại có thể làm việc động trời này?" Không những thế, đây còn là "Lần đầu" của cậu. Lần đầu của mọi thứ. Cậu đánh răng mà không hề biết cái thứ nhỏ nhắn đang đau, thậm chí là rỉ tinh dịch và máu nữa. Nếu cậu là con gái thì nó còn được gọi máu trinh (thứ được thể hiện về sự trong trắng của con gái). Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến cậu không kiểm soát được. Cậu lấy khăn, lau đi cái chất lỏng đang chảy dòng kia. Cậu ra ngoài cùng với biểu cảm đậm chất thất vọng. Hít một hơi sâu, may ra còn giúp cậu hết cảm thấy mệt mỏi. Cậu đi lên trường, xem ra hôm nay cậu không đến muộn như thường ngày. Mở cửa lớp ra, đập ngay vào mắt cậu là Thiên Phúc. Duy Anh chả nói gì, chạy vào ngồi vào chỗ ngồi của mình. Cậu không thể hiểu cái cảm giác vừa rồi của mình là tức giận hay hổ thẹn nữa. Cậu nhớ lại những lời nói "đĩ đực" của mình, hẳn là hổ thẹn chứ còn gì nữa. Duy Anh mở cặp ra, lấy chiếc điện thoại và gọi cho Hiền Linh. Hiền Linh là học sinh lớp dưới so với Duy Anh, nhưng rất thân với nhau nên cô với Duy Anh coi nhau như là bạn thân. Duy Anh gọi nhưng không thấy Hiều Linh trả lời nên đành dừng lại. Nhìn sang bên cạnh, Thiên Phúc đã đến từ lúc nào. Anh nói chuyện với bạn bè như chưa có gì sảy ra. Anh quay sang nhìn cậu, chỉ cười mà chẳng nói gì. "Haizz, thằng điên".
- Anou... Bạn là Duy Anh nhỉ?
- Ừm
- Mình là Thanh Vân, đây là lần đầu ta gặp nhau nhỉ?
- Ồ... vậy à...
Thanh Vân - Nổi tiếng đầu gấu trong trường, nhưng cô đang có tình cảm với Thiên Phúc.
Reengg... Reengg... Giờ ra chơi đã đến. Duy Anh đi vào toilet và đang định giải quyết thì Thiên Phúc vào. Anh ta mang theo một túi thuốc kích dục. Và...Sorry mấy bạn. Mình chưa viết chap 5. Nhưng mai mình sẽ viết tiếp. Sorry~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em "Cậu Bé Đáng Yêu" [ Boylove ]
Roman d'amourCông dâm đãng - Thụ đáng êu ( damdang +++ ) Truyện sẽ có chap xôi thịt nhưng không nhiều đâu, HiHi 18+ nhé! Muốn xem thì OK, còn việc chịu trách nhiệm thì NEVER Cấm Re - Up dưới mọi hình thức Facebook: Facebook.com/katori.halilintar Facebook.com/sai...