chapter 1: volley ball league

25 0 0
                                    


zhera's POV

KKKYYYAAAHH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

yan ang lagi kong naririnig pag nanonood ako ng isang volley ball league.Sobrang ingay as in !

volley ball kasi ito ng mga mens ( lalaki ) , tapos ung mga player ang popogi pa .san ka pa d2 lang yan sa PCHS  ...........................

Yun lang tambak ang school namin , puro kasi pag papacute lang ang ginagawa ng mga players namin . YUN LANG

76 -89 ang mga scores nila .........

By the high way ako nga pala si  Zhera Denise L. Mercado , den den for long hehehe , iam 15 years old , 4th year high school sa Perry cullosus high school , nakatira me sa Batangas. Pag tiningnan nyo ako para kayong na kakita ng isang DYO-. 

Hindi ko na natapos ung sasabihin ko  kasi nag salita ung katabi ko.............. ang sabi nyaaaaaa......

hoy Zhera baliw ka na no ? nagsasalita mag isa dyan pinapakilala ung sarili sa multo hahahaha SSB ( single since birth ) kasi ehhh hahahaha. anya ni Faith , best friend ko since kinder .

Gagi ka Faith ! pinapakilala ko ung sarili ko sa mga readers hehehe , tsaka ndi ako SSB FYI may crush kaya ako noh ! . pagdedepensa ko . Sino ha aber ?

SI LEE JONG SUK  tsaka SI KIM MYUNG SOO !!!!!!!!!!!!!!!!!! . 

OMG , nakatingin lahat ng tao saamin as in nakatingin, sorry po sa ingay ndi napo mauulit , balik na po tayo sa panonood hehe. depensa ko . nanood na ulit ung mga tao tsaka ko tinulak si faith . Ikaw kasi ehhh nag tatanong kapa tuloy napalakas  ung pagkakasabi ko . inis na sabi ko sa kanya . gusto ko lang malaman ehhhh . sabi nya  .

kkkkyyyaaahhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ayan na ung mga sigaw ng mga  tao sa loob ng court . OMG  panalo ung school namin YEHAY. Buti nanalo ung school natin no kala ko ang award lang nila ay best in pagpapapogi at pagpapacute ehhhhh ,hahahaha. sabi ko kay faith. oo nga ehhh pero ang gwapo nung naka no . 5 nohhh, crush ko siya hihihihi. sabi ni faith . Saan ? tining nan ko ung tinuturo niya . San banda ha ? wla kang taste noh ? hahahaha . pang aasar ko. Kapal ng feslak mo Zhera , san na punta yang mga eyeballs mo ha ? hindi ka marunong tumigin ng fafa . sabi ni faith. Ikaw yun ! bleeehhhhh. pang aasar ko . Halika na nga pumunta na tayong classroom , makikipag siksikan pa tayo d2 mamaya eh . pag aaya ko . Sige na nga . anya na .

Lumabas na kami ng court , pumunta na ako sa room ng sec. 1 un kasi ung room ko . si Faith kasi ay nasa sec 3 .Hoy Zhera anong team ung nanalo ? sabi ni alex , classmate ko slash katabi ko . Ndi ka kasi nanood ehhhhh, nanalo ung team natin ,wla namang gwapo don ehhhh. sabi ko. Walang gwapo aber ? wala kalang mata . sabi nya . Parehas lang kayo ni Faith , parehong pareho. pabulong kong sabi. Ano Zhera ? may sinasabi ka ba ? may narinig ako ehhhhh? sabi nya . Wala sabi ko na ang ganda mo! sabi ko. Ayun lang pala ehhhh natural na iyo saakin , lagi nila akong sinasabihan ng maganda ,hehehe , halika kumopya ka saakin ng seat work halika dali ! sabi nya.(sa isip lang )anla kalog naman pala ito si Alex ha , sinabihan lang namang maganda siya ehh , magpapakopya na ng seat work , hahahahaha lagi ko nga to uutuhin , lalaki sya eh maganda daw ,hehehehehe.

Uwian na namin, kasabay kong umuwi si Faith . siya ang unang nagsalita ehhh sobrang sakit kasi ng ulo ko ehhhhh parang binibiyak.. Huy Zhera anong nang yari sayo ? pag uusisa nya . masakit ung ulo ko . sabi ko.

FLASHBACK

Nagring na ung bell , hudyat na para mag reses . Lumabas na ako ng room . Hoy Zhera saan ka pupunta ? . Ay butiki na may pak pak ! . gulat na sabi ko.  Hoy Zhera ako to si Faith ! . sabi nya . Surry nman po nagulat lang ! , reses nyo na ? tanong ko . Ay ndi pasukan na . pamimilosopo nyang sagot.  Pumunta na kaming canteen ni Faith . Umorder ako ng  1 spaghetti , 1 burger , at 1 bote ng cola , parehas lang kami ng inorder ni Faith . Kumain lang kami ng kumain  hanggang sa maubos namin ung pagkain namin . Pagkatapos namin kumain  bumalik na kami sa classroom.

END OF FLASHBACK




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY MIRACLES ( Spaces between us )Where stories live. Discover now