*Lưu ý: Mình sẽ đặt tên cho nhân vật của các bạn là MinMin. Các bạn muốn mình viết về ai thì mình sẽ viết. Miễn là người đó phải là idol Kpop nhé😊😊
Dạo bước trên con đường hoa anh đào thơ mộng, bạn vừa nghe bài Beautiful vừa hát theo nhạc.
Thường thì mọi người sẽ thích nghe những câu hát ngọt ngào trong các bản ballad nhưng bạn thì hoàn toàn ngược lại. Bạn rất thích nghe các đoạn rap, đặc biệt là của anh. Giọng của anh chẳng mấy thay đổi sau một quãng thời gian dài không gặp. Cái ngữ điệu Busan mà anh vẫn hay dùng vẫn còn nguyên, vẫn trầm và ấm áp như ngày nào.
Bỗng nhiên có một vòng tay rộng ôm trầm lấy bạn từ đằng sau. Bạn có thể đoán được đó chính là anh, người bạn vẫn ngóng trông biết bao ngày. Ngoảnh mặt lại, gương mặt đáng yêu của anh làm cho bạn ngại đỏ cả mặt. Tuy bây giờ anh đã trở thành một người đàn ông đích thực với bao nhiêu cô gái theo đuổi nhưng đối với bạn, anh vẫn chỉ là cậu bé hay nhõng nhẽo như ngày trước.
Anh dúi đầu vào cổ bạn, từ từ tận hưởng mùi thơm nhẹ quen thuộc rồi bobo một cái thật kêu vào má bạn làm nũng:
"MinMin à~~Oppa nhớ em đến chết rồi đây này. Suốt ngày đi chơi với bạn làm oppa hẹn mãi không được. Thế là quá đáng lắm đấy😭😭"
Bạn:"MinMin biết lỗi rồi mà. MinMin thương oppa nhiều lắm." Bạn hối lỗi
Anh:"Thế mới ngoan chứ, mau lại đây cho oppa yêu một cái nào😚"
Bạn đỏ mặt:"Oppa à, ngại chết đi được!"
Anh làm bộ:"Ngại gì mà ngại chứ?? Oppa yêu MinMin một cái thôi mà~~"
Không nhịn được trước bộ mặt đáng yêu này của anh, bạn đành chu môi ra cho anh yêu một cái thật lâu lên đó rồi cùng anh đi đến quán coffe.
Đến nơi, anh ga lăng đi xuống mở cửa cho bạn, anh cười thật tươi đưa tay ra mời bạn bước xuống. Bạn cầm lấy tay anh, bước vào quán coffe khiến biết bao cô gái phải ghen tị.
Anh quay qua nhìn bạn nhưng không nói gì hết. Anh chỉ gật đầu rồi quay qua gọi nước thôi.
Quả là bạn trai của bạn có khác, anh biết bạn thích uống loại nước nào luôn. Đó cũng chính là lý do khiến bạn ngày càng yêu anh hơn.
Anh dắt tay bạn qua chiếc bàn nhỏ trong góc, kéo ghế ra để bạn ngồi xuống. Vừa mới ngồi, anh liền nhòm ngó xung quanh tìm thứ gì đó nhưng không thấy liền cởi chiếc áo khoác của mình ra đắp lên đùi bạn vì bạn đang mặc váy mà. Bạn cười híp mắt cảm ơn anh. Anh cứ như vậy thì bảo sao bạn không yêu mới lạ.
Thời gian cứ trôi qua theo từng câu truyện anh và bạn nói với nhau. Đột nhiên anh đứng dậy, đi về phía sau lưng bạn. Anh tháo chun buộc tóc của bạn ra, tỉ mỉ tóm từng lọn tóc lại rồi nhẹ nhàng buộc gọn lại cho bạn.
Bạn ngại ngùng hỏi:
"Tóc em bị rối à?? Ngại quá đi mất!!"
Anh vội vàng lắc đầu:"Không, không phải tóc em rối mà là anh muốn làm những việc này cho em."
Bạn:"Việc này em có thể làm được mà."
Anh cười:"Anh biết em có thể làm nhưng anh vẫn muốn làm. Anh muốn làm tất cả những thứ gì mà em làm, tất cả những thứ gì mà em thích."
Bạn gãi đầu:"Anh chỉ giỏi làm con gái rung động thôi!!"
Anh nháy mắt:"Thế nên em mới là của anh đấy!"
Bạn ngại đến mức không nói tiếp được nữa. Anh thật sự rất rất đáng yêu mà. Thế nên em mới yêu anh!#Kook🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE][KPOP]Love is not over
RomanceTruyện được viết ra nhằm gợi trí tưởng tượng ẩn sâu trong bạn về idol của mình. Truyện có thể được viết theo yêu cầu của các bạn nhé(Các bạn muốn mk viết về ai thì mk sẽ viết). Mong mọi người ủng hộ!!