=================
Thư danh: Hệ thống, đừng giả bộ chết
Tác giả: Lôi Ma Ma
Ngô Tiến là xuyên việt giả, cái gọi là xuyên việt giả chính là không ngừng xuyên việt hơn nữa hoàn thành tướng đối ứng nhiệm vụ người;
Làm qua ba ba nuôi quá nhi tử;
Luyện qua chân khí chơi đùa tu tiên;
Làm qua đệ đệ gặp quá biến thái;
Đợi đã, tam thứ nguyên chơi, còn có nhị thứ nguyên? ?
Sát! Hệ thống, cấp lão tử đi ra muốn giải thích! !
Hệ thống? ? Ngươi nha có bản lĩnh đừng giả bộ chết! !
Hệ thống: Hệ thống chuyên chú giả chết hộ một vạn năm
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ngô Tiến, hệ thống ┃ phối hợp diễn: Mặc Viêm, Lâm Ngôn, không ngừng tăng thêm trong ┃ cái khác: Hệ thống, xuyên việt, Lôi Ma Ma
==================
☆, chương 1 hệ thống ngươi chân gạt người
"Ba ba, ngươi không nên chết! Không nên chết! !" Thanh niên thanh âm ở bên tai dần dần biến mất.
Ngô Tiến mỉm cười, dùng hình dáng của miệng khi phát âm so : "Ngươi... Muốn hảo hảo sống sót, nhất định phải hạnh phúc sống..." Nói xong, Ngô Tiến nuốt hạ tối hậu một hơi.
( choang! Tam hảo ba ba Nhâm Vụ hoàn thành; lập tức lấy mẫu kỹ năng: Nháy mắt lệch vị trí (giới hạn chung quanh 10 000m nội) )
'Hô, cuối cùng hoàn thành!'
Ngô Tiến ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra, lần này Nhâm Vụ dĩ nhiên là phẫn tam hảo ba ba, hơn nữa còn là độc thân ba ba, nuôi nhi mười tám năm a! ! Nhưng mà may mắn, xuyên việt đến thời điểm nhi tử đã muốn mười tuổi , mới nuôi tám năm, nhưng mà này tám năm Ngô Tiến cũng quá quá, tùy thời tùy chỗ hảo ba ba bộ dáng.
Hảo ba ba tất yếu tính tình là hảo!
Hảo ba ba tất yếu tính cách là ôn hòa !
Hảo ba ba phải là độc thân không thể tìm mẹ kế !
Hảo ba ba tất yếu đối nhi tử tựa như đối tổ tông giống nhau cung !
Hảo ba ba tất yếu giáo dục là muốn khoa học dân chủ không thể để cho nhi tử đi lên không đường về !
Hảo ba ba tất yếu...
ORZ
Đợi đã các loại quy củ, này tám năm đến Ngô Tiến quá cũng thật sự quá, vì nuôi hảo nhi tử không đi đường nghiêng, hắn bỏ ra bao nhiêu xót xa a! ~~~~(>_<)~~~~
Hơn nữa:
Hảo ba ba nhìn đến nhi tử càng ngày càng có tiền đồ là muốn khen ngợi!
Hảo ba ba nhìn đến nhi tử một đường bàn tay vàng lắc lắc thẳng lên là không thể đố kỵ !
Hảo ba ba nhìn đến nhi tử muội tử hậu cung cuồn cuộn không ngừng là muốn mỉm cười hơn nữa tin tưởng vững chắc chỉ cần nữ chủ xuất hiện đây hết thảy đều sẽ không có!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống, đừng giả chết (re-cv)
Roman d'amourThể loại: huyễn tưởng không gian, hệ thống công x xuyên việt chủ giác thụ, OE Tình trạng: hoàn Văn án Ngô tiến là thứ kẻ xuyên việt, cái gọi là kẻ xuyên việt tựu là không ngừng xuyên việt hơn nữa hoàn thành tương đối ứng nhiệm vụ người; Đã làm ba b...