Haze: Chapter five na po.
sana po magustuhan nila. :)))))))
Dedicated to Bea. dahil sa kanya kaya ako nag UD agad. :))
-------------------------------------------------------------------------------------
Grei’s POV
“Hi Grei. Happy birthday”
“Happy birthday Lover boy”
“Happy birthday Grei”
Girls.girls.girls.
Hayyyy. Ang sarap mabuhay. Lalo na kapag ganitong umaga pa lang sila na agad ang babati sayo. Iba na talaga kapag pogi.
Yow men! It’s mah birthday. Yeah! Yeah! It’s mah birthday. Excited na ko sa gimik mamaya. Whooo. Eh sino ba naman ang hindi ma-eexcite eh ang hirap magpareserve sa BLISS. Dapat 2 months ahead. >.< At dahil mahal na mahal ako ni Lord natapat pa sa Wednesday ang birthday ko na gig day ng ICARUZ band. YEAH!!
Kaso nga lang hindi na naman makakasama sa amin si Joei. Laging busy yung isang yun, ano bang pinagkakaabalahan nya. Haixt.
“Oh. Joei, hindi ka ba talaga sasama mamaya?” nagbabakasakali lang na free na sya.
“Sorry, but I really can’t come.” Nag weak smile pa. tss
“Hayy, kalungkot naman.” Mitch
“Wag nyo na kasing pilitin ang ayaw sumama.” Ito namang si Jarvis gagatong pa.
Joei glared at him. Tss. Bad Jarvis! Kung nakakamatay lang ang tingin matagal ka nang duguan bro.
May klase talaga kami nagbreak lang sandal kasi may inaasikaso yung prof. ito namang si Jarvis kunwari pang naglalaro sa ipad eh nakikinig naman ng usapan ng iba. Mga patechnicque talaga ng isang toh.
Maya-maya pa bumalik na yung prof. at nag lecture na ulit. Psh. Borinnnnnngggggg. Gusto ko nang matapos toh!!!
KRINGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!
Yown! Medyo maaga pa naman. Mamaya pa ang gimik, basketball praktis muna, tapos kakain lang at susunduin na yung mga chikas.
++++++++++++++++++++++++
7:00 pm. Ready to go na kami. Kikitain na lang namin sa SM yung tatlong chikas. (Jenna, Mecay, Kisha)
Joei’s POV
“Hoy! Umupo ka nga kanina ka pa lakad ng lakad dyan.” – Ran
“What’s your prob Yinn??” – Zech
“Parang ngayon ka lang magpeperform ah.”- Tom
Tiningnan ko lang ng masama yung tatlo then I look at Yeoji na nagpiplay ng drumstick nya. . He also look at me.
“Oh? May icocomment ka rin ba?” I ask. Umiling lang sya the he smile.
Biglang bumukas yung pinto then pumasok si Chance. Si CHANCE!!!!??? Andito si Chance. What the!! ^_____^
“C-chance!!” I ran to him then do our friendship shakehands, pero di ako nakuntento so I hug him. I miss this guy. ^___________^
“Ganyan mo ba ako kamiss Batsi??” I can feel than he is smilling.
“Oi! Hindi ah! Ang feeler mo rin eh nuh!” I slightly push him.
“Ahem!” Panira ka ng moment Zech!! Alam mo ba yun!!!
BINABASA MO ANG
SHE's ONE of the BOYS (On-Going)
Teen FictionNasaktan ka na ba ng sobra, kaya nagpalit ka ng katauhan para itago ang nakaraan? Paano kung sa pagpapalit mo ng katauhan matagpuan mo ang hari ata ng KAYABANGAN? Kakasa ka ba kung ikaw na si Ms. AMAZONA?