Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc (hoàn) 3

960 7 1
                                    

Hoàng cung.

Hoa lệ rộng mở đại điện thượng chỉ có hai người. Tần Nhan thân chiến bào, cao ngồi ở long ỷ thượng trên cao nhìn xuống nhìn phía dưới chậm rãi hướng hắn đi tới tần nghị.

“Hừ.” Tần Nhan mỉm cười, ngạo thị tần nghị nói:“Ngươi thua.”

“Vị tất thấy được, hiện tại đàm thắng bại còn nói còn quá sớm, ai mới là chân chính người thắng muốn tới cuối cùng mới biết được.” Tần nghị khoanh tay mà đứng cười nhìn long ỷ người trên, khí thế không thể so Tần Nhan nhược nửa phần.

“Ha ha ha ha, chết đã đến nơi cãi lại cứng rắn !” Tần Nhan tươi cười vừa thu lại, hai mắt sắc bén nhìn tần nghị, nói:“Phía sau Thần Anh phượng linh quân hẳn là đã muốn vào thành đi ? ngươi kia bát vạn nhân bất quá một lát sẽ toàn quân bị giết ! nếu ngươi còn tại chờ lang hiên viện binh, trẫm không sợ nói cho ngươi, hiện tại toàn bộ Hoàng Diệp đều ở trẫm trong tay, lang hiên nếu là không muốn cùng trẫm khởi chiến sự, sẽ không sẽ ở phía sau mậu tùy tiện cho ngươi này phế thái tử phát binh !”

Nghe thấy Tần Nhan còn không có đăng cơ lợi dụng “Trẫm” Tôn xưng, tần nghị nhịn không được cười nhạo một tiếng. Hơi hơi nâng lên mắt thấy Tần Nhan, đã có một loại bễ nghễ tư thái, nói:“Ta muốn này thiên hạ, không cần muốn lang hiên hỗ trợ ? Ngũ đệ, theo ngươi khinh thị của ta kia một khắc khởi, ngươi liền thua.”

Tần Nhan ánh mắt biến tàn nhẫn, nói:“Trẫm hội xem ở huynh đệ phân thượng, lưu ngươi một cái toàn thi !”

Tần nghị cười nhẹ, vừa muốn nói chuyện, ngoài điện bỏ chạy tiến vào một cái thị vệ, quỳ trên mặt đất thần sắc kích động đối Tần Nhan nói:“Vương gia, phượng Các chủ không biết sao ly khai thiên điện !”

Tần Nhan biến sắc, hỏi:“Hắn có nói cái gì sao ?”

“Không có ! vừa rồi đến đây một cái nói là phượng linh quân lính liên lạc, đối phượng Các chủ nói gì đó, phượng Các chủ bỗng nhiên giận dữ sau đó liền ly khai !” Thị vệ đẩu thanh âm nói, lại bỗng nhiên nghĩ đến cái gì chạy nhanh nói:“Đúng rồi, thuộc hạ nghe được Các chủ đi lên giống như nói một cái danh tự, kêu, gọi là gì Đường Phi ......”

Đường Phi ? Tần Nhan nghi hoặc nhíu mày, người này là ai vậy ? Thần Anh vì cái gì sẽ vì hắn tại đây loại thời điểm ly chính mình mà đi ?

Tần nghị trong mắt quỷ dị ba quang chợt lóe mà qua, là tiểu quyết bắt đến Đường Phi sao ?

“Báo !” Lại một cái thị vệ vội vã chạy tiến vào.

“Nói !” Tần Nhan bởi vì Phượng Thần Anh vô cớ rời đi mất đi tính nhẫn nại, vội vàng xao động quát.

“Vương gia ! một chi khổng lồ đội ngũ theo đông cửa thành phá thành mà vào, xem nhân sổ gần có hai mươi vạn ! chúng ta ở đông lâm đường cái đội ngũ đã muốn bị đánh quân lính tan rã ! này hắn cửa thành cũng sắp thủ không ngừng !”

Tần Nhan kinh sợ nhìn tần nghị, quát:“Phượng linh quân đâu ? ! bọn họ hẳn là đã sớm vào thành !”

“Bẩm Vương gia ! phượng linh quân căn bản là không có vào thành ! theo khai chiến đến bây giờ căn bản không có xem qua bọn họ bóng dáng !”

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ