Cp: Hi Trừng trong Ma đạo tổ sư. Nhân vật không phải của tôi.
Warning: OOC, chuyện lấy bối cảnh hiện đại.
Fic dành tặng cho bạn Tiểu Chính Thái
Buổi đêm, trên đường phố treo đầy những dãy đèn phát sáng, hai bên đường các cửa hàng đều trang trí hình trái tim trên mặt kính cùng cửa ra vào. Đám đông đi đường hầu hết là các cặp nam nữ khoác tay nhau, cười nói vui vẻ, không khí vô cùng náo nhiệt.
Bởi vì, nay là ngày 14-2, lễ tình nhân nên đâu cũng nhìn thấy các cặp đôi tay trong tay bên nhau hạnh phúc. Hòa trong đám đông tình nhân đó có hai người con trai đi song song nhau, hai người đi tới đâu ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía họ.
Cả hai rất nổi bật trong đám đông với chiều cao hơn 1m8 cùng gương mặt điển trai không khác gì diễn viên thu hút được rất nhiều ánh nhìn của nhiều cô gái đi đường.
Giang Trừng không hề để ý tới ánh nhìn của người đi đường, thấy xung quanh thấy chỗ nào cũng là người với người cộng với cái ngày gọi là valentine gì đó mà ai ai cũng show ân ái, y cảm thấy thật là ngứa mắt, muốn đánh chết hết bọn họ.
Lam Hi Thần đi kế bên nhìn Giang Trừng mặt mày cau có thì mỉm cười, nói: ''Đừng cau có vậy, sẽ mau già đó''.
''Nói ai mau già hả?'', Giang Trừng liếc Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần không để ý ánh mắt bất mãn của ai kia, cười nói: ''Nếu thấy chán thì chúng ta đi về nhà. Thế nào?''
Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần mặt vẫn mang vẻ tươi cười, đáp: ''Không phải nói hôm nay sẽ cùng nhau đi chơi đến hết ngày sau, về cái gì chứ. Anh tính nuốt lời à?''
''Không có. Nhưng mà em không thích thì không cần cố gắng...''
''Ai bảo lão tử không thích? Đi, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau vui chơi'', Giang Trừng kéo tay Lam Hi Thần đi tới hướng công viên giải trí.
Lam Hi Thần bị Giang Trừng nắm tay kéo về phía trước, khóe môi cười càng tươi. A Trừng của anh thật là đáng yêu mà. Chỉ cần giả vờ chút là em ấy sẽ mềm lòng ngay. Cả hai tới cổng công viên giải trí mua vé, cô nhân viên bán vé nhìn hai người, cười ẩn ý mở lời: ''Hôm nay là lẽ tình nhân nên nếu mau vé cặp sẽ được giảm 30% đó''.
Lam Hi Thần nghe vậy liền nói: ''Vậy cho tôi một cặp vé đi''.
Giang Trừng gào lên khi nghe cuộc đối thoại của cô nhân viên và Lam Hi Thần: ''Này, chúng tôi không phải một cặp. Lam Hi Thần anh mua vé cặp làm gì? Mua vé thường là được rồi''.
Không nghe Giang Trừng nói cô nhân viên mỉm cười, đưa cho Lam Hi Thần hai cái vé cặp: ''Chúc hai anh lễ tình nhân vui vẻ''.
Lam Hi Thần mỉm cười với cô nhân viên, nhận vé rồi kéo Giang Trừng còn đang làm loạn vào bên trong.
''Này, Lam Hi Thần chúng ta không phải là một cặp thì tại sao lại mua vé cặp làm gì?'', Giang Trừng tiếp tục hỏi Lam Hi Thần lý do trong khi bị anh kéo đi.
''Em không nghe nhân viên nói à? Nếu mua vé cặp được giảm 30% còn gì. Nào, bây giờ chúng ta chơi trò gì trước đây?'', Lam Hi Thần dừng lại trước bản đồ của công viên, quay sang mỉm cười nói với Giang Trừng.
YOU ARE READING
[Lưu trữ ] Những bài viết rảnh rỗi
FanfictionCái này là nơi lưu trữ những fic mình viết tặng cho bạn bè. Hoặc cũng có thể là những fic ngắn viết cho OTP Những nhân vật xuất hiện trong fic có một số là OC của mình số khác là các nhân vật của người khác. Cái này sẽ ghi chú đầy đủ trong mỗi fic.