Chap 2

352 10 0
                                    

*** Khi cả trường đã về  , bạn bắt xe buýt lên bệnh viện thăm chị gái . Bạn ngồi trước giường nói chuyện với chị gái , không biết thời gian là gì , nói một tý mà đã 8h tối .

Bạn ra gặp bác sĩ để hỏi han về tình hình của chị , ông bác sĩ chợt nói rằng : 

- Tôi nhận được lệnh của giám đốc là ngừng chữa trị cho người nhà cô .

Đầu óc bạn đau nhức , hỏi lại :

- Cái gì cơ , xin ông nói lại ,... tôi không hiểu , do tôi đóng ít tiền quá sao . Hãy tiếp tục chữa trị tôi xin ông , tôi sẽ đưa thêm tiền . 

Ông bác sĩ thở dài :

- Hazz , cô gái trẻ , tôi cũng không hiểu tại sao . Nhưng họ là giám đốc của tôi , tôi không thể nào làm trái ý họ .Đưa thêm tiền cũng không thay đổi được gì . Cô nghĩ lại xem cô có đắc tội với ai không ? Từ giờ đến ngày kia , mong cô sẽ sắp xếp được nhanh để bệnh viện nhanh chóng chuyển chị cô đi bệnh viện khác .

Bạn thất thần đi bộ về , thực chất bạn đi về trong vô thức , nhà cách xa tận 15km nhưng bước chân cô vẫn đều đều . Bỗng nhiên chiếc xe quen thuộc đó dừng phía sau cô và bấm còi inh ỏi . Bạn quay lại và thấy hắn bước xuống xe , vẫn phong thái lạnh lùng đó , vẫn gương mặt đó ,. . . MIN YOONGI 

Yoongi : Cô đang ngáng đường tôi đấy , cần về nhờ không ? 

Bạn từ chối : Tôi không dám làm phiền anh , tôi biết anh là giám đốc của một tập đoàn lớn , anh hẳn rất bận . 

Cuối cùng bạn vẫn ngồi lên xe Yoongi , trong túi bạn không có một đồng cộng thêm bây giờ đã là 10h đêm bạn đi hết 15km thì cũng không phải là người nữa .

[Yoongi x You] (18+) - SẮC DỤCWhere stories live. Discover now